Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane bất ngờ "đá xoáy" Sir Alex

Thứ Hai 28/10/2013 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại bóng đá người Pháp cho rằng, Sir Alex đã đưa ra những nhận xét nhảm nhí về Steven Gerrard trong cuốn tự truyện ông vừa phát hành.

Zidane không đồng tình với nhận xét của Sir Alex về Gerrard
Zidane không đồng tình với nhận xét của Sir Alex về Gerrard

Cựu cầu thủ xuất sắc nhất Thế giới - Zinedine Zidane hiện đang làm Giám đốc thể thao của Real cho biết: "

Trong vòng 2, 3 năm qua, Steven Gerrard luôn nằm trong nhóm những tiền vệ hay nhất hành tinh. Đẳng cấp của Stevie là không phải bàn cãi. Anh ấy luôn thể hiện điều đó mỗi khi khoác áo Liverpool hay ĐT Anh."

Trước đó, trong cuốn từ truyện của mình, Sir Alex Ferguson nhận xét, thủ quân Liverpool chưa bao giờ được xếp vào hạng những ngôi sao hàng đầu. Tuy nhiên, Zidane tỏ ra vô cùng ngạc nhiên trước bình luận của cựu HLV M.U. Anh tin rằng, "ông già gân" đã sai khi đánh giá về Steven Gerrard.

"Chàng hói" lừng danh một thời của bóng đá Pháp chia sẻ thêm: "Gerrard trung thành với Liverpool xuyên suốt sự nghiệp. Nếu anh muốn ra đi cách đây vài năm, sẽ có hàng dài CLB ở xứ sương mù muốn chiêu mộ. Alex Ferguson là một trong những nhà cầm quân xuất chúng. Nhưng tôi không đồng tình với nhận xét của ông về Gerrard. Fergie nói Steven Gerrard không phải cầu thủ hàng đầu là hoàn toàn sai."

Ở cuốn tự truyện My Autobiagraphy, Sir Alex còn khiến giới mộ điệu "dậy sóng" với những bình phẩm tiêu cực nhắm vào các học trò cũ như Mark Bosnich, Roy Keane hay Owen Hargreaves.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X