Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane báo tin vui cho Man Utd

Thứ Sáu 20/01/2017 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Pháp khẳng định không có ý định sớm thay đổi hàng ngũ nhân sự ở vị trí thủ môn khi hài lòng với Keylor Navas, người tới giờ vẫn âu lo về ngày trở về Madrid của David De Gea.

Một năm rưỡi đã trôi qua, nhưng giai thoại về chiếc máy fax hỏng khiến Real Madrid và David De Gea không thể đến với nhau vẫn là đề tài được giới mộ điệu đem ra giải trí. Trên thực tế, Los Blancos cũng không phải thất vọng nhiều với thương vụ chuyển nhượng hụt vô duyên này với những màn trình diễn xuất thần trong khung gỗ của “con ghẻ” Keylor Navas sau khi được miễn cưỡng cho ở lại Bernabeu. Ngôi vô địch Champions League cuối mùa giải trước chính là thành quả xứng đáng cho quyết tâm khẳng định bản thân của thủ môn người Costa Rica.

Zidane bao tin vui cho Man Utd hinh anh
Zidane tuyên bố Real Madrid không cần De Gea

Vậy nhưng vì không ít lý do, Navas tới giờ vẫn phải âu lo ngay ngáy về một ngày trở về thủ đô quê hương Tây Ban Nha của người đồng nghiệp De Gea. Nói gì thì nói, tài năng và đẳng cấp của Navas luôn thua kém De Gea một bậc, chưa kể bất lợi về tuổi tác so với sự trẻ trung của đàn em cũng như giá trị về mặt hình ảnh. Thêm vào đó, phong độ của người gác đền tuyển Costa Rica cũng đã sa sút ít nhiều trong mùa giải năm nay.

Keylor Navas lo 1 thì NHM Man Utd phải gấp 5-10 lần với ngày hoàng gia Real trở lại ve vãn cầu thủ xuất sắc nhất 3 năm liên tiếp của mình. Tuy nhiên, đích thân HLV Zinedine Zidane của “Kền kền trắng” đã lên tiếng trấn an hộ fan Quỷ Đỏ khi khẳng định không có kế hoạch làm mới nhân sự ở vị trí trong khung gỗ. Huyền thoại bóng đá người Pháp phát biểu:

“Phong độ của Keylor Navas bị ảnh hưởng chỉ vì sự cản trở từ chấn thương gót chân của cậu ấy. Tôi hoàn toàn tin tưởng cậu ấy sẽ nhanh chóng trở lại với những màn trình diễn xuất sắc như đã đóng góp trong chuỗi 40 trận bất bại của Real Madrid.”

“Hãy ngừng hỏi về tương lai của Keylor đi, tôi chẳng hề muốn thay đổi bất kỳ điều gì trong lúc này hay cả vài mùa chuyển nhượng sắp tới. Tất cả chỉ là tin đồn thất thiệt vô căn cứ mà thôi. Tôi hạnh phúc với đội ngũ thủ môn hiện tại của mình, từ Keylor đến Kiko hay Ruben đều là những tài năng hàng đầu ở vị trí của mình rồi.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X