Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Hợp đồng đầu tiên của Arsenal khi Arteta tới?

Thứ Năm 19/12/2019 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Zarzana của Sevilla có thể là bản hợp đồng đầu tiên của Mikel Arteta với tư cách là HLV Arsenal.

Theo thông tin từ Tây Ban Nha, Liverpool và Bayern Munich cũng muốn sở hữu tiền vệ trẻ của Sevilla – người từ chối chuyển đến Real Madrid năm ngoái.

Antonio Zarzana năm nay mới 17 tuổi, là sản phẩm của lò đào tạo Sevilla. Báo chí Tây Ban Nha khẳng định đây có thể là bản hợp đồng đầu tiên của Mikel Arteta sau khi được bổ nhiệm làm HLV của Arsenal.

Đây! Hợp đồng đầu tiên của Arsenal khi Mikel Arteta tới hình ảnh
Mikel Arteta sắp trở thành HLV Arsenal

Được biết, Arsenal và Manchester City đã đạt được thỏa thuận về sự ra đi của Arteta. Trong vòng vài ngày tới, người đàn ông 37 tuổi sẽ chính thức được bổ nhiệm làm HLV mới của Pháo thủ.

Như tin đã đưa, lãnh đạo Arsenal sẽ không cấp nhiều tiền cho Arteta mua sắm trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. Người đang làm trợ lý cho Pep Guardiola tại Man City sẽ buộc phải nhắm đến những mục tiêu vừa tầm và những cầu thủ trẻ.

Trong đó, Zarzana được Arteta quan tâm đặc biệt. Năm ngoái, sao trẻ sinh năm 2002 đã đã từ chối chuyển đến Real Madrid bởi muốn ở lại Sevilla chiến đấu cho một suất trên đội 1. Và lúc này, khi điều đó chưa thành hiện thực, những Liverpool và Bayern cũng đều muốn chiêu mộ anh.

Antonio Zarzana
Antonio Zarzana nằm trong tầm ngắm Pháo thủ

Arsenal mới cử đại diện đàm phán với Sevilla về việc chuyển nhượng Zarzana. Trong thời gian qua, tuyển thủ U17 Tây Ban Nha vẫn tập luyện chủ yếu cùng đội B của CLB xứ Andalusia.

Xuất hiện trên tờ Marca gần đây, Zarzana giải thích lý do từ chối Real: “Tôi nghe nói rằng Real Madrid đã đưa ra một lời đề nghị cho tôi vào năm ngoái. Nhưng tôi luôn muốn khởi nghiệp ở đội 1 của Sevilla.”

Zarzana có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau, nhưng sở trường là một tiền vệ tấn công. Khi đối đầu đội trẻ Real ở hạng dưới, sao trẻ này đã ghi 1 bàn thắng từ penalty theo kiểu panenka đầy ngẫu hứng.

“Tôi đã nói với các đồng đội của mình rằng tôi sẽ ghi một bàn thắng như thế từ 11m và họ chỉ cười”, Zarzana nói vào thời điểm đó. “Khi tôi bước lên để lấy bóng, tôi không nghi ngờ gì vào việc sẽ thử thực hiện nó.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X