Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Hàng hớ” Chelsea muốn được ở lại Roma lâu dài

Thứ Sáu 22/05/2020 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Davide Zappacosta rất muốn ở lại AS Roma thay vì trở lại CLB chủ quản Chelsea.

Ngay cả khi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng và chưa đóng góp được gì nhiều, hậu vệ 28 tuổi vẫn có tình cảm lớn với sân Olimpico.

Zappacosta muốn ở lại Roma

Davide Zappacosta gia nhập AS Roma theo dạng cho mượn từ Chelsea vào tháng 8. 2 mùa trước đó trong màu áo đội bóng Anh, cầu thủ chạy cánh phải không thể hiện được nhiều dù có giá tới 28 triệu euro.

Davide Zappacosta muốn được ở lại Roma lâu dài hình ảnh
Zappacosta chỉ ra sân duy nhất 1 lần cho Roma

Sau khi Antonio Conte ra đi và Maurizio Sarri lên thay, Zappacosta chỉ có 17 lần ra sân trong cả mùa 2018-19. Sang Roma với hy vọng tìm lại phong độ, hậu vệ 28 tuổi lại không may dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong một buổi tập.

Trước đó, Zappacosta mới chỉ có 1 trận duy nhất cho Roma tại Serie A với vỏn vẹn 12 phút. Sau một thời gian phục hồi kéo dài, cầu thủ người Ý hy vọng sẽ góp mặt ở giai đoạn cuối mùa 2019-20 cuối bởi đã hồi phục 90%.

Ngoài ra, Zappacosta cũng rất muốn gây ấn tượng để tiếp tục nối dài thời gian tại Roma. “Ở cấp độ cá nhân, tôi rất thích ở lại Roma vì nhiều lý do”,
anh nói với Sky Sports. “Quan trọng là tôi muốn cho người hâm mộ, đồng đội và HLV của mình biết tôi là ai và tôi có thể làm gì.”

HLV Lampard muon Chelsea ban Zappacosta
Hậu vệ 28 tuổi không thể hiện được nhiều ở Chelsea

“Tôi đã làm việc rất nhiều trong những tháng qua, đã tập luyện trở lại và hy sinh để sẵn sàng khi Serie A tái khởi động. Tôi đang thực hiện một số bài tập dành riêng cho đầu gối bởi cần có thời gian để phục hồi tốt hơn sau chấn thương. Nhưng bây giờ, tôi cảm thấy đã hồi phục 90%.”

Không tiếc nuối vì đến Chelsea

Zappacosta đã ký hợp đồng gia hạn với Chelsea cho đến tháng 6 năm 2022 trước khi chuyển đến Roma. Nhìn lại 3 năm qua, anh không hối tiếc vì tới sân Stamford Bridge. “Nước Anh và Chelsea đã cho tôi rất nhiều”, Zappacosta nói thêm.

“Tôi đã có cơ hội chơi với những nhà vô địch vĩ đại và có 2 danh hiệu (FA Cup và Europa League). Premier League là một giải đấu đầy cạnh tranh, nơi mọi người không bao giờ bỏ cuộc.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X