Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương dây chằng chéo trước, sao Chelsea nghỉ hết mùa giải

Thứ Bảy 05/10/2019 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Zappacosta đã gặp chấn thương nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải.
Zappacosta đang được Chelsea gửi tới Roma theo dạng cho mượn. Mới đây, cầu thủ người Italia đã bị chấn thương dây chằng chéo trước. Đội ngũ y tế của Roma cho biết đây là vết thương từ một tình huống bình thường, không phải va chạm mạnh trên sân tập.

“Trong buổi tập hôm thứ Sáu, hậu vệ Davide Zappacosta đã bị chấn thương dây chằng chéo trước ở chân phải, trong một tình huống không có tác động từ bên ngoài”, thông báo từ phía Roma cho biết. “Roma muốn bày tỏ sự đồng cảm chân thành nhất tới cầu thủ và chúc anh hồi phục sớm nhất có thể”.

Chấn thương dây chằng chéo trước, hậu vệ Zappacosta nghỉ hết mùa giải hình ảnh

Chấn thương dây chằng chéo trước, sao Chelsea nghỉ hết mùa giải


Zappacosta chuyển đến Italia
hồi đầu mùa giải này dù Chelsea bị cấm chuyển nhượng. HLV Lampard muốn mở đường lên đội một cho sao trẻ Reece James, một phần trong kế hoạch xây dựng đội hình trẻ trung hơn của ông.

Zappacosta có thể trở về Chelsea vào tháng Một, thời điểm hợp đồng cho mượn của anh có thể bị hủy. Tuy nhiên, The Blues đã có thể bắt đầu điều trị cho cầu thủ 27 tuổi từ lúc này. Dự kiến, Zappacosta vẫn sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay.

Hậu vệ người Italia góp một phần quan trọng trong thành công của Chelsea ở Europa League mùa trước. Anh xuất phát mọi trận đấu vòng bảng và giúp The Blues bất bại ở giải đấu này. Zappacosta cũng có xuất hiện trong trận lượt về với Eintracht Frankfurt tại Stamford Bridge.

Chuyển đến Roma mùa này, Zappacosta có ra sân trong trận đầu tiên ở Serie A. Tuy nhiên, anh gặp phải chấn thương bắp chân và không có mặt trong đội hình Roma kể từ đó.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X