Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Zappacosta: "Để trụ lại ở Premier League bạn phải nỗ lực không ngừng"

Thứ Năm 08/02/2018 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Davide Zappacosta của Chelsea khẳng định để tồn tại ở Premier League bạn phải nỗ lực không ngừng.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Chelsea đã bỏ ra 25 triệu bảng để đưa về hậu vệ Davide Zappacosta từ Torino. Ngôi sao người Italia được đánh giá rất cao ở khả năng tấn công, tốc độ cùng khả năng tạt bóng tốt của cầu thủ này được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho The Blues. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại cầu thủ sinh năm 1992 không được ra sân thường xuyên, anh chỉ là phương án dự phòng cho Victor Moses.
Hau ve Davide Zappacosta noi ve su khac nghiet o EPL hinh anh
Zappacosta cập bến Chelsea với giá 25 triệu bảng
Thời gian gần đây, hậu vệ Zappacosta chơi tốt hơn giai đoạn mới cập bến Stamford Bridge. Ngôi sao người Italia cũng được HLV Conte trao nhiều cơ hội hơn. Trong một phát biểu mới nhất, cầu thủ 25 tuổi khẳng định để tồn tại ở Premier League bạn phải nỗ lực không ngừng: “Ở Chelsea đề cao sự kỷ luật, những cầu thủ phải tôn trọng thời gian tập luyện. Tôi thường đến trước các buổi tập 30 phút, tôi cũng thường ra về muộn hơn. Ở Anh đòi hỏi nhiều hơn ở Italia rất nhiều, bởi vậy nếu bạn không cố gắng bạn sẽ không thể thích ứng”.
Antonio Conte: Nạn nhân điển hình trong cuộc khủng hoảng tại Stamford Bridge
Hiện tại và quá khứ không là một. Vẫn còn đó những Alonso, Hazard và Cesc, ngay cả người ghi bàn danh dự cho Arsenal cách đây 1 năm - Olivier Giroud - giờ cũng...
“Tôi thấy rằng không nhiều hậu vệ biên ở Italia thành công ở Anh, Premier League đề cao sức mạnh và tốc độ, trong khi đó những hậu vệ Italia thiên về phán đoán nhiều hơn. Tôi phải cố gắng tập luyện, nâng cao thể chất để có thể tồn tại được ở nơi này. Tôi cũng chú trọng đến các bài tập thể lực và sức bền, tôi thấy rằng mình sung sức hơn rất nhiều thời điểm mới cập bến Chelsea. Tôi sẽ cố gắng duy trì cường độ tập luyện tốt để có thể cạnh tranh vị trí đá chính”, cầu thủ người Italia tiếp tục.
Hau ve Davide Zappacosta noi ve su khac nghiet o EPL hinh anh 2
Hậu vệ Davide Zappacosta đang nỗ lực không ngừng trong màu áo Chelsea
Chelsea đang chơi thất vọng ở thời điểm hiện tại, The Blues liên tiếp gặp phải những thất bại và điều đó khiến tương lai HLV Conte đang bị đặt dấu hỏi lớn. Nếu Chelsea không thắng West Brom trong trận đấu ở vòng 27 khả năng vị chiến lược gia người Italia bị sa thải là cực cao. Hiện đội chủ sân Stamford Bridge đang nhắm cựu HLV Barca, Enrique thay thế ông thầy 48 tuổi.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X