Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Zappacosta có vài lời muốn gửi đến HLV Sarri

Thứ Sáu 05/10/2018 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Davide Zappacosta nói về HLV Sarri, cầu thủ người Italia muốn được ông thầy 58 tuổi trao nhiều cơ hội hơn trong thời gian tới.

Zappacosta có vài lời muốn gửi đến HLV Sarri


Trong trận Chelsea vs Vidi FC trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League rạng sáng nay, hậu vệ Davide Zappacosta được HLV Sarri bố trí đá chính. Ngôi sao người Italia được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải.
Davide Zappacosta nói về HLV Sarri hình ảnh

Zappacosta muốn được ra sân nhiều hơn


Với việc đối thủ không có nhiều cơ hội lên bóng, Zappacosta không phải làm việc quá nhiều. Cầu thủ sinh năm 1992 gây ấn tượng với những tình huống lên bóng liên tục ở biên phải. Ngôi sao 26 tuổi đã dứt điểm 3 lần và tạo ra 3 cơ hội cho các đồng đội.

Màn trình diễn ấn tượng của Zappacosta là một trong những lý do giúp Chelsea đánh bại Vidi FC với tỷ số 1-0, Morata là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho đội chủ nhà. Đội bóng thành London đã nâng chuỗi trận bất bại ở mùa này lên con số 10, trong đó có 8 chiến thắng.

Davide Zappacosta nói về HLV Sarri, cầu thủ người Italia muốn được ông thầy 58 tuổi trao nhiều cơ hội hơn trong thời gian tới: “Tôi đang rất khỏe mạnh, tôi luôn sẵn sàng ra sân thi đấu. Phải thừa nhận rằng tôi không hài lòng khi không được ra sân thường xuyên”.

“Tôi muốn HLV trao cơ hội cho mình nhiều hơn, tôi muốn được sử dụng ở cả Ngoại hạng Anh. Tôi vẫn đang nỗ lực trong tập luyện, tôi muốn được ra sân đều đặn vào mỗi tuần. Quyết định ở HLV, tôi hy vọng ông ấy sẽ tạo sự cạnh tranh công bằng cho mọi cầu thủ”.
Hau ve Davide Zappacosta trong mau ao Chelsea

Zappacosta hài lòng với chiến thắng của Chelsea trước Vidi


Nói về chiến thắng trước Vidi FC, Davide Zappacosta tiếp tục: “Khi chúng tôi tấn công nhiều nhưng chưa ghi được bàn thắng HLV nói rằng chúng tôi cần bĩnh tĩnh và kiên nhẫn, sau đó chúng tôi đã ghi bàn và giành 3 điểm. Ông ấy luôn rất bình tĩnh, ông ấy không bao giờ tỏ ra vội vàng. Tôi nghĩ rằng điều đó giúp Sarri đưa ra những quyết định đúng”.
Thống kê không thể bỏ qua trận Chelsea 1-0 Vidi FC
Chelsea đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Vidi FC với tỷ số 1-0, cùng điểm qua những thống kê Chelsea vs Vidi FC ấn tượng nhất.
“Chúng tôi đã xem rất nhiều video về lối chơi của Vidi, chúng tôi biết họ là đội bóng tốt. Họ đã chơi không tồi ở Stamford Bridge, nhưng Chelsea là đội chơi tốt hơn và chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X