Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Zaniolo: "Unai Emery ngang tầm Pep, Klopp và Mourinho"

Thứ Ba 26/03/2024 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ Nicolo Zaniolo khẳng định HLV Unai Emery của Aston Villa có đẳng cấp ngang ngửa với những chiến lược gia hàng đầu thế giới.

Zaniolo khẳng định Unai Emery ngang tầm Pep, Klopp và Mourinho

Unai Emery đang có một mùa giải thành công cùng với Aston Villa. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã giúp Aston Villa đứng ở vị trí thứ 4 tại Premier League và có một vị thế cực kỳ tốt để giành suất dự Champions League ở mùa giải tiếp theo.

Zaniolo Unai Emery ngang tầm Pep, Klopp và Mourinho 1
Zaniolo: "Unai Emery ngang tầm Pep, Klopp và Mourinho"

Hiện tại, Aston Villa đang đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, có nhiều hơn đội xếp thứ 5 là Tottenham 3 điểm nhưng chơi nhiều hơn 1 trận. Trong trường hợp Spurs thắng trận đá bù thì Aston Villa có thể bị đẩy xuống vị trí thứ 5. Tuy vậy, với việc Champions League mùa sau tăng thêm số đội tham dự thì Aston Villa vẫn có cơ hội dự C1 kể cả khi xếp thứ 5 chung cuộc.

Sau khi chứng kiến những gì mà Unai Emery đã thể hiện ở mùa giải này, cầu thủ Nicolo Zaniolo đã khen ngợi ông thầy của mình có đẳng cấp ngang ngửa những HLV hàng đầu thế giới khác.

“Unai Emery là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới. Ông ấy có đẳng cấp ngang ngửa Pep Guardiola, Klopp và Mourinho.

Đúng là tôi không được ra sân nhiều và tôi kỳ vọng được thi đấu nhiều hơn. Nhưng tôi cũng đủ trung thực để nói rằng Emery là một HLV đẳng cấp thế giới”.

Nói về tương lai của bản thân ở Aston Villa, Zaniolo cho biết: “Tôi tập trung vào Aston Villa, rồi Galatasaray sẽ quyết định tương lai của tôi. Tôi nhớ Italia, nhưng người đại diện sẽ thông báo cho tôi nếu nhận được lời đề nghị chắc chắn. Tôi biết ơn Monchi vì đã muốn đưa tôi đến đây”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X