Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Roma báo tin buồn cho MU

Thứ Sáu 22/11/2019 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Nicolo Zaniolo khẳng định anh vẫn đang hạnh phúc ở Roma trước tin đồn chuyển đến Man United.
Zaniolo đã ký hợp đồng dài hạn với Roma đến hè 2024. Nhưng những tin đồn chuyển nhượng vẫn không buông tha anh. Cầu thủ 20 tuổi này được cho là đang lọt vào tầm ngắm của Man United.

Nhưng mới đây, Zaniolo đã đăng đàn khẳng định mong muốn cống hiến cho Roma.

Sao trẻ Zaniolo báo tin buồn cho MU hình ảnh

Sao trẻ Zaniolo báo tin buồn cho MU


“Mục tiêu tối thiểu ở mùa giải này của đội bóng là cải thiện từng ngày. Chúng tôi muốn thắng mọi trận đấu. Mục tiêu của chúng tôi là lọt vào nhóm dự Champions League mùa sau.

Tôi rất hạnh phúc. Roma rất tin tưởng tôi và giờ tôi sẽ đáp lại niềm tin đó bằng những màn trình diễn trên sân. Tôi tự hào khi được khoác áo đội bóng. Tôi cảm thấy rất tốt khi ở đây.

HLV Fonseca cũng rất thẳng thắn và luôn nói thẳng những điều mà chúng tôi cần cải thiện. Ông ấy là một người chính trực và giúp tôi cải thiện rất nhiều”.


Zaniolo đã lập cú đúp trong chiến thắng hủy diệt 9-1 của Italia trước Armenia tại vòng loại Euro 2020. Ở Roma, Zaniolo cũng đã ghi 5 bàn trên mọi đấu trường.

Cuối tuần này, Zaniolo cùng Roma sẽ đối đầu với Brescia ở Serie A. Trước đợt tập trung đội tuyển, Roma đã bị Parma đánh bại với tỉ số 0-2. Đội bóng áo bã trầu đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Serie A, còn kém đội đầu bảng Juventus 10 điểm nhưng chỉ còn cách vị trí thứ 4 vỏn vẹn 2 điểm.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X