Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng người Nga mơ gia nhập Chelsea vào tháng 1

Thứ Hai 05/09/2022 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Arsen Zakharyan của Dynamo Moscow tiết lộ đã nhận được lời đề nghị từ Chelsea và hy vọng thương vụ này sẽ trở thành hiện thực vào tháng Một tới.

Zakharyan mơ mộng gia nhập Chelsea

Dynamo Moscow xác nhận đã được Chelsea gửi một lời đề nghị cho tiền vệ Arsen Zakharyan hồi tháng Tám. Tuy nhiên, đội bóng Nga cũng khẳng định thương vụ này bất khả thi vì “nhiều lý do kỹ thuật mà chúng tôi không thể kiểm soát”.

Arsen_Zakharyan
Zakharyan mơ mộng gia nhập Chelsea

Zakharyan cũng thừa nhận được Chelsea tiếp cận. Anh vẫn chưa thôi hy vọng được gia nhập sân Stamford Bridge trong tương lai gần.

“Có một lời đề nghị, nhưng thương vụ này không thể trở thành hiện thực. Các bạn có lẽ cũng biết lý do vì sao rồi. Làm sao tôi có thể từ chối? Dĩ nhiên là tôi đã đồng ý. Tôi hy vọng mọi thứ sẽ ổn. Có thể nó sẽ diễn ra vào tháng Một”.

Chelsea đã chi tiêu mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng hè. Đội bóng thành London đã đem về Aubameyang, Sterling, Cucurella, Fofana và Koulibaly. Chelsea là đội chi tiêu nhiều nhất ở Premier League hè vừa qua với tổng phí chuyển nhượng chạm mốc 278,4 triệu Bảng.

Chelsea cũng thèm khát sự phục vụ của Zakharyan. Dù vậy, vẫn chưa biết Chelsea có quay trở lại theo đuổi cầu thủ 19 tuổi vào tháng Một hay không vì những vấn đề về chuyển nhượng cầu thủ người Nga sau chiến tranh ở Ukraine.

Zakharyan là tiền vệ tấn công nhưng cũng có thể đá ở cả hai biên. Dù còn trẻ nhưng Zakharyan đã có 4 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Nga.

Ở mùa giải này, Zakharyan đã ra sân 8 lần cho Dynamo Moscow ở giải Ngoại hạng Nga. Anh đóng góp được 1 bàn thắng và 2 kiến tạo trong 608 phút thi đấu.

Declan Rice chỉ trích thậm tệ VAR vì West Ham mất oan bàn thắng Declan Rice chỉ trích thậm tệ VAR vì West Ham mất oan bàn thắng
Trong trận Chelsea vs West Ham, đội khách bị mất một bàn thắng quan trọng và đội trưởng Declan Rice cực kỳ bức xúc với quyết định từ VAR.
Đội hình tốt nhất gồm các cầu thủ từng thi đấu cho Arsenal và ChelseaĐội hình tốt nhất gồm các cầu thủ từng thi đấu cho Arsenal và Chelsea
Pierre-Emerick Aubameyang là cầu thủ mới nhất từng thi đấu cho cả Arsenal và Chelsea, tờ The Sun đã chọn ra đội hình gồm 11 cầu thủ từng khoác áo cả hai đội bóng ở thành London.
Sát thủ một thời của Chelsea trở lại Ngoại hạng AnhSát thủ một thời của Chelsea trở lại Ngoại hạng Anh
Theo tiết lộ từ truyền thông châu Âu, cựu ngôi sao từng làm mưa làm gió của Chelsea - Diego Costa đang lên kế hoạch trở lại Ngoại hạng Anh chơi bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X