Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Zaha úp mở khả năng trở lại MU

Thứ Năm 06/06/2019 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Zaha đã lên tiếng khẳng định anh hoàn toàn thoải mái với việc quay trở lại Man United trong tương lai.
Zaha là bản hợp đồng cuối cùng của Sir Alex Ferguson ở Man United. Anh gia nhập đội chủ sân Old Trafford với giá 10 triệu bảng hè năm 2013.

Nhưng ngôi sao 26 tuổi đã không thể gây ấn tượng với HLV David Moyes và chỉ được ra sân 4 lần ở đội một. Sau đó, anh bị đẩy cho Cardiff mượn. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà trở lại Man United nhưng Van Gaal cũng thất vọng với những màn trình diễn của Zaha. Cuối cùng, anh bị đẩy trở lại Crystal Palace theo dạng cho mượn trước khi bị bán đứt.

Zaha úp mở khả năng trở lại MU hình ảnh

Zaha úp mở khả năng trở lại MU


Tại sân The Hawthorns, Zaha một lần nữa đã tỏa sáng rực rỡ. Và giờ thì cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã sẵn sàng chia tay Palace một lần nữa. Anh cũng liên tục thừa nhận mong muốn được chơi cho một đội bóng có khả năng tham dự Champions League.

Zaha đã được liên hệ với Arsenal nhưng đội bóng thành London không muốn đáp ứng yêu cầu lên đến 80 triệu bảng từ phía Palace. Ngân sách chuyển nhượng của Pháo thủ cũng bị thu hẹp ít nhiều sau khi mất suất dự Champions League mùa sau.

Nhiều tin đồn cũng cho rằng Man United đang cân nhắc lao vào thương vụ này. Zaha mới đây cũng tỏ ra cởi mở với khả năng trở lại sân Old Trafford dù Quỷ đỏ chỉ được dự Europa League mùa tới.

Trong một buổi phỏng vấn với Evening Standard, Zaha đã không phủ nhận khả năng trở lại United và anh cũng tiết lộ mình đã nhận được thông điệp từ CĐV mong muốn anh sẽ trở lại Manchester.

“Tôi đã nhận được những tin nhắn trực tiếp từ Twitter hỏi rằng liệu tôi có thể trở lại Man Untied hay không. Đó từng là một nơi tồi tệ nhưng bây giờ thì tôi cảm thấy ổn rồi”.

Dốc hết túi mua sao sáng, Arsenal vẫn bị cười vào mặt
Arsenal muốn mua Wilfried Zaha giá 40 triệu bảng. Tuy nhiên, phía CLB chủ quản của Zaha là Crystal Palace đòi gấp đôi mới chịu nhả người.
‘Wilfried Zaha có giá trị không kém Riyad Mahrez!’
Simon Jordan đánh giá cao Wilfried Zaha. Cựu chủ tịch Crystal Palace tin rằng mức giá của Zaha sẽ không dưới 60 triệu bảng, những gì Man City bỏ ra để có Riyad...
Với điều khoản này, M.U đang kỳ vọng Palace bán Zaha càng sớm càng tốt
Theo thông tin mới nhất được Daily Mail tiết lộ, Quỷ đỏ đang rất mong chờ ngôi sao Wilfried Zaha rời Crystal Palace. Lý do là đây.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X