Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU tự tin giúp Palace đả bại Man City

Chủ Nhật 14/04/2019 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Zaha cho biết Crystal Palace có thể gây ra được bất ngờ khi tiếp đón Man City hôm nay.
Crystal Palace từng đánh bại Man City với tỉ số 3-2 ở lượt đi hồi tháng 12. Cho đến giờ, đó vẫn là thất bại duy nhất của nhà ĐKVĐ Premier League trên sân nhà. Và chuyến hành quân đến Selhurst Park hôm nay của Man City chắc chắn ảnh hưởng nhiều tới cuộc đua vô địch mùa này.

Zaha và các đồng đội đang rất tự tin vào khả năng đánh bại Man City thêm một lần nữa. Và tiền đạo người Bờ Biển Ngà khẳng định Palace có thể kết thúc trận đấu với 3 điểm trọn vẹn.

Tiền đạo Zaha tự tin giúp Palace đả bại Man City hình ảnh

Zaha tự tin giúp Palace đả bại Man City


“Đó sẽ là một trận đấu tốt. Họ sẽ muốn trả thù sau khi chúng tôi đánh bại họ ở lượt đi. Tôi rất háo hức chờ tới trận đấu này và giúp Palace giành chiến thắng”.


Zaha cũng chia sẻ thêm về chiến thuật mà “Đại bàng” có thể áp dụng để giữ 3 điểm ở lại Selhurst Park.

“Bạn không được để Man City chơi bóng. Chúng tôi sẽ bước vào trận đấu với rất nhiều năng lượng và khiến họ nghẹt thở. Sau đó chúng tôi sẽ làm những gì tốt nhất để đánh bại họ.

Trước những đội bóng hàng đầu, bạn luôn phải tận dụng tối đa cơ hội. Và tôi nghĩ rằng ở trận đấu lần trước, chúng tôi đã tận dụng cơ hội tốt và khiến họ bất ngờ.

Tôi cho rằng chúng tôi sẽ bước vào trận đấu với chiến thuật như thế. Bạn phải phá vỡ lối chơi của đối phương và tìm kiếm những cơ hội phản công từ nhiều hướng. Điều quan trọng là phải tận dụng cơ hội thành công khi nó đến”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X