Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Zaha trên đường đến Man Utd kiểm tra y tế

Thứ Năm 24/01/2013 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Nhật báo Daily Mail khẳng định, trong vòng 48 giờ tới, ngôi sao trẻ của Crystal Palace, Wilfried Zaha sẽ có các cuộc kiểm tra y tế tại Man Utd trước khi đặt bút kí vào bản hợp đồng dài hạn với đội bóng chủ sân Old Trafford.

Nguồn tin này cũng tiết lộ, mức phí mà Quỷ đỏ phải trả cho Crystal Palace trong thương vụ này là 15 triệu bảng. Trong đó, 10 triệu bảng trả trước, 5 triệu bảng còn lại sẽ phụ thuộc vào số lần ra sân của Zaha và số danh hiệu mà ngôi sao người Anh này đạt được tại Old Trafford. Dự kiến, bản hợp đồng giữa Zaha và Man Utd sẽ có thời hạn 5 năm rưỡi, mức lương của tiền vệ này là 35.000 bảng/tuần, và sẽ được tăng lên phụ thuộc vào màn trình diễn của anh trong màu áo mới.



Zaha khó có thể tới Man United
Wilfried Zaha, tân binh mới của Quỷ đỏ

Zaha đang là tài năng trẻ gây được rất nhiều sự chú ý tại Anh. Màn trình diễn chói sáng trong màu áo Crystal Palace giúp tiền vệ 20 tuổi này lọt vào mắt xanh của không ít những đại gia tại Premier League, trong đó có Man Utd. Quỷ đỏ đã theo đuổi thương vụ này từ Hè 2012, nhưng họ cũng đã gặp phải không ít những khó khăn khi mà Arsenal của HLV Wenger cũng dành rất nhiều sự quan tâm cho Zaha. Tuy nhiên, quyết tâm của Man Utd cũng chuẩn bị được đền đáp khi mà gần đây, nhiều trang tin uy tín tại Anh khẳng định Quỷ đỏ sắp hoàn tất bản hợp đồng với ngôi sao của Crystal Palace. Zaha có lẽ cũng chính là một trong những lý do khiến Sir Alex phải ở lại Anh, trong khi các học trò của ông đang có chuyến nghỉ ngơi ngắn ngày trên đất Qatar.

Được biết, sau khi hoàn tất bản hợp đồng với Zaha, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục để tiền vệ này chơi cho Crystal Palace hết mùa giải năm nay theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, trong bối cảnh những tiền vệ cánh của Man Utd đang sa sút phong độ, kèm theo chấn thương đầu gối khá nặng của Ashley Young (nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở cả 2 lượt trận gặp Real Madrid tại Champions League sắp tới), chưa biết chừng, Zaha chuyển đến Old Trafford ngay trong tháng 1 này.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X