Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Zaha: “Tôi muốn ở lại Man Utd”

Chủ Nhật 14/07/2013 01:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tân binh Wilfried Zaha mới đây đã khẳng định mong muốn được ở lại thi đấu tại Man Utd, khi mà trước đó đã xuất hiện một số nguồn tin cho rằng Quỷ đỏ đang lên kế hoạch để tiền vệ trẻ này ra đi theo dạng cho mượn.

Đầu tháng 7 vừa qua, Zaha chính thức gia nhập Man Utd, dù trước đó bản hợp đồng giữa 2 bên đã được hoàn tất vào kì chuyển nhượng mùa Đông 2013. Zaha được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng của bóng đá xứ sở sương mù, đặc biệt là sau màn trình diễn xuất sắc tại Crystal Palace ở Championship 2012/13. Thế nhưng do còn khá trẻ (20 tuổi), nên đã có không ít thông tin cho rằng Quỷ đỏ sẽ tiếp tục để tiền vệ này đầu quân một CLB khác theo dạng cho mượn, nhằm giúp anh tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. West Ham, Fulham và Crystal Palace là những đội bóng đang rất tích cực trong việc hỏi mượn Zaha.



Zaha muốn ở lại Man Utd
Zaha muốn ở lại Man Utd

Nhưng Zaha đã bỏ ngoài tai tất cả những lời mời đó và khẳng định mong muốn thi đấu tại Man Utd, để chứng tỏ giá trị của bản thân trong màu áo một đội bóng lớn. Tiền vệ 22 tuổi nói: “Tôi đã kí hợp đồng với Man Utd và tôi muốn ở lại để cống hiến cho đội bóng này. Tôi đã phải rời xa gia đình và bạn bè khi đến Man Utd, nhưng điều đó sẽ giúp tôi tiến bộ hơn. Mọi người đều hiểu được điều đó. Tôi muốn đến Man Utd bởi đó là điều tốt nhất cho sự nghiệp của tôi”.


Zaha vừa kết thúc giải U21 châu Âu cùng ĐT Anh. Chính giải đấu đó cũng đã khiến anh phải bỏ lỡ những buổi tập đầu tiên cùng Man Utd, và điều đó phần nào gây ra một số khó khăn cho tiền vệ trẻ này.

Zaha nói tiếp: “Lúc mới đến Man Utd, tôi chỉ ngồi trong một góc phòng thay đồ và nhìn xung quanh để cố gắng làm quen với tất cả mọi người. Sau đó mọi người cười đùa và bầu không khí trở nên vui vẻ, điều đó giúp tôi phần nào tự tin hơn. Tôi đã có một chút lo lắng nhưng mọi người trong đội rất thân thiện và cuối cùng thì mọi thứ cũng khá ổn”.

“Tôi muốn tập luyện cùng mọi người và tạo ra ấn tượng tốt. Thật vui khi được đến Man Utd và có mặt trong tour du đấu châu Á cùng toàn đội”.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X