Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Zaha tán thưởng Wan-Bissaka sau pha xoạc bóng cứu MU khỏi thất bại

Thứ Năm 19/01/2023 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Wan-Bissaka đã có màn trình diễn ấn tượng trước Crystal Palace và điểm nhấn là tình huống tắc bóng cuối trận khiến Zaha không thể ghi được bàn thắng.

Zaha tán thưởng Wan-Bissaka sau pha xoạc bóng cứu MU khỏi thất bại

Wan-Bissaka đã có sự thay đổi nhanh chóng về mặt phong độ ở Man United. Từ chỗ là một cầu thủ dự bị có nguy cơ bị bán, Wan-Bissaka đã vươn lên cạnh tranh sòng phẳng với Diogo Dalot cho vị trí hậu vệ phải trong đội hình chính.

Zaha Wan-Bissaka
Zaha tán thưởng Wan-Bissaka sau pha xoạc bóng cứu MU khỏi thất bại

Trước Crystal Palace, Wan-Bissaka đã gây ấn tượng với pha tắc bóng ngăn cản Zaha đối mặt với khung thành của De Gea. Và tình huống này khiến cho Zaha bị ấn tượng mạnh.

“Phải là Wan-Bissaka ở tình huống đó. Tôi có thể ghi bàn thắng quyết định. Khi tôi bứt tốc, tôi có nhìn lại một chút và thấy Wan-Bissaka. Và tôi biết trước pha bóng sẽ thế nào. Cậu ấy là cầu thủ duy nhất có thể tắc bóng từ phía sau như thế”.

Pha tắc bóng ấn tượng này của Wan-Bissaka giúp Man United tránh khỏi một trận thua thất vọng. “Quỷ đỏ” dẫn trước Crystal Palace trong phần lớn thời gian của trận đấu nhờ bàn thắng của Bruno Fernandes trong hiệp một. Tuy nhiên, siêu phẩm đá phạt hoàn hảo của Olise đã giúp Palace giữ lại 1 điểm ở Selhurst Park.

Wan-Bissaka nhận được những sự quan tâm và hoàn toàn có thể ra đi. Nhưng dường như HLV Ten Hag vẫn muốn giữ cầu thủ này ở lại sân Old Trafford.

Sự có mặt của Wan-Bissaka giúp cho Man United tạo ra được sự đa dạng về cách chơi. Wan-Bissaka có thể tấn công không giỏi bằng Dalot nhưng có khả năng phòng ngự ấn tượng. Và chắc chắn sẽ có lúc mà HLV Ten Hag phải sử dụng năng lực này của hậu vệ người Anh, cũng giống như cách mà ông để Luke Shaw đá trung vệ trong thời gian gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X