Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Zaha sẽ trở thành "Ronaldo mới" tại Old Trafford

Thứ Bảy 17/08/2013 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo của Crystal Palace, Mark Bright tin rằng tài năng trẻ 20 tuổi, Wilfried Zaha sẽ là một món quà’ vô cùng quý giá mà Sir Alex Ferguson để lại cho David Moyes tại Premier mùa giải 2013/2014.

Wilfried Zaha
 

Wilfried Zaha đã giành được danh hiệu đầu tiên của mình cùng với ‘Quỷ đỏ’ trong chiến thắng 2-0 trước Wigan tại Community Shield vào chủ nhật tuần trước. Mark Bright, người đã trải qua 6 năm gắn bó cùng với Palace cho biết Zaha sẽ trở thành một thần tượng mới tại Old Trafford, giống như những gì Ronaldo đã làm được.

“Tôi đã theo dõi Zaha rất nhiều khi tôi đang thực hiện những công việc tại Palace, sau khi cậu ấy hoàn thành xong khóa đào tại tại học viện và tôi đã nghĩ rằng Zaha sẽ có thể giống như là Ronaldo. Cậu ấy có khả năng để làm tất cả mọi thứ, tốc độ, mạnh mẽ và quyết đoán. Cậu ấy là bản hợp đồng cuối cùng của Sir Alex Ferguson, một món quà tuyệt vời dành cho David Moyes.”

Tiền vệ người Anh gốc Bờ Biển Ngà là một trong những nhân tố quan trọng giúp Palace có mặt tại Premier mùa giải năm nay, Zaha đã đem về quả Penalty quyết định cho The Eagles, Kevin Phillips đã hoàn thành nhiệm vụ và qua đó giúp Crystal Palace giành chiến thắng trong trận play-off thăng hạng tại Wembley.

“Cậu ấy là một tài sản vô cùng quý giá của Manchester United và tôi nghĩ cậu ấy sẽ được thi đấu nhiều hơn ở mùa giải năm nay.” – Bright kết luận.

(Theo Bongda)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X