Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Zaha sẽ phải chia tay M.U ngay trong tháng 1

Thứ Sáu 13/12/2013 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin của tờ Daily Mail khẳng định, HLV David Moyes sẽ đem Wilfried Zaha cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Zaha trong trận đấu đêm qua
 

Được M.U chiêu mộ từ Crystal Palace hồi tháng 1 vừa qua với giá 15 triệu bảng, nhưng đến nay Zaha mới chỉ được ra sân thi đấu 1 trận cho Moyes ở Premier League mùa này. Dù đây là một cầu thủ có tài năng và triển vọng trở thành một ngôi sao, HLV Moyes vẫn không có ý định tạo cơ hội để anh khẳng định giá trị ở M.U mà đem cho đội bóng khác sử dụng.

Sự nổi lên của một tài năng trẻ khác của M.U là Adnan Januzaj được cho là một phần nguyên nhân chính khiến Zaha không được Moyes đoái hoài. Trước thông tin tiền vệ 21 tuổi người Anh sẽ được M.U đem cho mượn, Everton và Newcastle là những đội tỏ vẻ quan tâm nhất. Tuy nhiên, họ sẽ phải trả toàn bộ khoản lương mà Zaha đang được nhận tại M.U, khoảng 35.000 bảng/tuần.

Khá trùng hợp, thông tin về việc Zaha sẽ phải tạm rời M.U xuất hiện chỉ khoảng 1 tuần sau khi cầu thủ này tuyên bố không hề “gian díu” với cô con gái của ông thầy người Scotland. Thậm chí, Zaha còn quả quyết chưa bao giờ nhìn thấy con gái của HLV Moyes.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X