Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Zaha phân trần vụ xỏ xiên thầy David Moyes

Thứ Ba 11/02/2014 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tài năng trẻ Zaha mới đây đã lên tiếng phân trần về vụ "nói đểu" HLV David Moyes hôm thứ Hai vừa qua.

 

Trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Đông, HLV David Moyes đã quyết định để bản hợp đồng 15 triệu bảng mang tên Wilfried Zaha sang Cardiff theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải.

Sau khi chuyển tới đội bóng xứ Wales không lâu, Zaha đã khiến những nghi ngờ về mối quan hệ rạn nứt giữa mình và HLV David Moyes càng trở nên sáng tỏ khi có những lời nói châm chọc chiến lược gia người Scotland. Cụ thể, trên trang Twitter cá nhân của mình, Zaha đăng một bức ảnh có mình và HLV Ole Gunnar Solskjaer của Cardiff cùng dòng nội dung: "Không có ai tin tưởng tôi giống như ngài".

Dòng tweet này được nhiều người hiểu là Zaha đang nhắm về phía David Moyes, người đã không trao cơ hội cho anh tại M.U, dù rằng Sir Alex đã đặt rất nhiều kỳ vọng khi đưa về từ Crystal Palace.

Trước những hoài nghi của người hâm mộ, tài năng trẻ của bóng đá Anh đã gỡ nội dung xuống sau đó không lâu đồng thời có những lời phân trần.

"Hình ảnh tôi đưa lên thực sự có ý nghĩa là Ole Gunnar Solskjaer đã có niềm tin rất nhiều ở tôi để làm được một điều gì đó cho vị trí hiện tại ở Cardiff. Hình ảnh Instagram đó không nhắm trực tiếp hay gián tiếp vào HLV của tôi (David Moyes)", Zaha quả quyết.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X