Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wilfried Zaha: "Sir Alex đã lừa dối tôi"

Chủ Nhật 07/06/2020 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Wilfried Zaha đã tiết lộ lý do thất bại trong thời gian khoác áo MU, anh cho rằng màn trình diễn thất vọng của mình có một phần trách nhiệm của Sir Alex.

Wilfried Zaha trách móc Sir Alex


Tiền đạo Wilfried Zaha là bản hợp đồng cuối cùng được Sir Alex Ferguson đưa về MU. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà tới MU vào năm 2013 từ Crystal Palace với một bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng, chỉ một thời gian ngắn sau khi cầu thủ này tới Old Trafford, Sir Alex tuyên bố nghỉ hưu.
 
Tiền đạo Wilfried Zaha trách móc Sir Alex hình ảnh

Zaha chia sẻ về khoảng thời gian khoác áo MU


Ngay sau khi chiến lược gia người Scotland giã từ sự nghiệp cầm quân, cầu thủ người Bờ Biển Ngà cũng không còn chỗ đứng tại MU. Dưới triều đại của tân thuyền trưởng David Moyes, chàng trai sinh năm 1992 không được trọng dụng, anh bị đẩy tới Palace, Cardiff và chính thức trở lại khoác áo Crystal Palace vào năm 2015.

Trong cuộc trò chuyện với cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand, Zaha đã tiết lộ lý do thất bại trong thời gian khoác áo MU, anh đã lên tiếng trách móc Sir Alex. Ngôi sao 27 tuổi khẳng định:

"Sir Alex là người thuyết phục tôi đến MU. Ông ấy nói rằng tôi có tiềm năng lớn, nếu cố gắng tôi có thể trở thành một ngôi sao lớn ở sân Old Trafford. Tôi đã tin tưởng ông ấy và quyết định tới MU. Nhưng Sir Alex đã giải nghệ chỉ sau 6 tháng sau khi tôi đến đó".

"Khi nói chuyện với tôi, ông ấy không hề tiết lộ thời điểm chia tay sự nghiệp cầm quân. Nếu tôi biết Sir Alex có ý định giải nghệ, tôi có thể sẽ từ chối cập bến Old Trafford".

Kể từ khi trở lại Crystal Palace, Zaha đã trở thành trụ cột của đội bóng này. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh tốt nhất Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại, Zaha hiện lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

Zaha có khả năng tương tự Neymar
Cựu cầu thủ Bolasie của Palace cho rằng Wilfried Zaha có khả năng tương tự Neymar.
Đại gia mới nổi Newcastle tranh hàng của Chelsea, Arsenal
Có quá nhiều tiền đang chờ để tiêu trên thị trường chuyển nhượng, Chích choè đang ngắm mục tiêu đang khoác áo Crystal Palace – tiền vệ Wilfried Zaha.
HLV Unai Emery ấm ức: Tôi muốn Zaha nhưng BLĐ Arsenal lại cho Nicolas Pepe
Theo lời của cựu thuyền trưởng Arsenal bị sa thải hồi cuối năm ngoái, Unai Emery thì ông đã yêu cầu BLĐ Pháo thủ chiêu mộ Wilfried Zaha nhưng rốt cục họ lại...
Sao trẻ MU bí mật đàm phán với Chelsea
Theo Mirror, người đại diện Pini Zahavi của tiền vệ sinh năm 2000 Angel Gomes hiện thuộc biên chế MU đã đàm phán với Giám đốc Marina Granovskaia (Chelsea) về...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X