Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao chạy cánh NHA báo tin vui cho Tottenham

Thứ Sáu 20/07/2018 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zaha muốn rời Crystal Palace và từ chối gia hạn hợp đồng với CLB này. Đây là tin vui cho một loạt CLB đang theo đuổi anh như Everton, Tottenham hay Borussia Dortmund.
 

Zaha đắt hàng trên TTCN


Wilfried Zaha trưởng thành từ học viện của Crystal Palace. Anh gây ấn tượng khi đội bóng có biệt danh “Đại bàng” thi đấu tại giải hạng Nhất Anh và được Man United mua về đầu năm 2013 với giá 15 triệu bảng.

Chỉ tiếc rằng dưới sự dẫn dắt của HLV David Moyes, Zaha không có nhiều tiến bộ và không thể hiện được nhiều. Anh bị đem cho Cardiff mượn ở nửa sau mùa 2013/14. Ngay sau khi trở lại, cầu thủ chạy cánh này được đem bán lại cho CLB cũ Crystal Palace.

Zaha muốn rời Crystal Palace và từ chối gia hạn hợp đồng hình ảnh
Nhiều tên tuổi đang để ý tới Wilfried Zaha

4 năm trôi qua, Zaha vẫn đang là trụ cột của họ. Ở mùa giải 2017/18, phong độ ấn tượng của tuyển thủ Bờ Biển Ngà là một trong những nguyên nhân chính giúp Palace ở lại với giải Ngoại hạng Anh.

Và điều đó giúp Zaha lọt vào tầm ngắm của một loạt tên tuổi lớn hơn Palace. Những Everton, Tottenham hay Borussia Dortmund đều đánh tiếng muốn có chữ ký của mũi công sẽ tròn 26 tuổi vào tháng 11 tới.
 

Muốn rời Crystal Palace


Wilfried Zaha muốn rời Crystal Palace và mới thông báo với lãnh đạo CLB này. Cách đây không lâu, Palace đã đề nghị Zaha ký vào hợp đồng mới với mức lương 125 nghìn bảng/ tuần nhưng anh từ chối.

tien ve Wilfried Zaha
Zaha muốn rời Crystal Palace hè này

Zaha cho hay quyết định của anh không liên quan nhiều tới lương bổng. Cốt lõi là ở chỗ anh muốn đầu quân cho một đội bóng giàu tham vọng hơn. Ở tuổi gần 26, Zaha tin rằng mình đã đủ độ chín để thử sức ở CLB lớn một lần nữa.

Tuy nhiên, hợp đồng của Zaha với Palace còn tới 4 năm và họ không dễ dàng để anh ra đi. Nghe đâu đội chủ sân Selhurst Park yêu cầu tới 70 triệu bảng mới chịu nhả người.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng NHA trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X