Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu 50 triệu bảng "bật đèn xanh" cho Chelsea

Thứ Sáu 03/08/2018 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wilfried Zaha muốn tới Chelsea, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã từ chối gia hạn hợp đồng với Crystal Palace để quyết tâm tới Stamford Bridge.

Chelsea nhắm Zaha nâng cấp hàng công


Dưới thời HLV Sarri, Chelsea mới chỉ đưa về duy nhất Jorginho là bản hợp đồng chất lượng, còn thủ môn Robert Green chỉ đến theo dạng chuyển nhượng tự do. HLV người Italia đang không hài lòng với tình hình nhân sự hiện tại, ông muốn đưa về thêm những bản hợp đồng nữa.
 
Cực nóng Wilfried Zaha muốn tới Chelsea hình ảnh

Wilfried Zaha có cơ hội khoác áo Chelsea nếu Willian hoặc Hazard ra đi


Chelsea đang làm mọi cách để khiến HLV Sarri cảm thấy hài lòng. Đội ngũ chuyển nhượng của The Blues đang hoạt động hết công suất để có thể đưa về thêm những bản hợp đồng mới. Theo Mirror, Chelsea quan tâm Zaha của Crystal Palace.

Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ 26 tuổi duy trì phong độ ấn tượng. Mùa vừa qua dù dính chấn thương ở giai đoạn đầu mùa nhưng cựu sao M.U ghi tới 9 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh giúp Palace trụ hạng thành công.

Hiện Willian và Eden Hazard đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, nếu một trong hai cầu thủ này rời Stamford Bridge ngay lập tức Chelsea sẽ đưa về Zaha. Đội bóng thành London sẵn sàng chi 50 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1992.
 

Zaha bật đèn xanh cho Chelsea

 

Wilfried Zaha muốn tới Chelsea, theo Mirror, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã từ chối gia hạn hợp đồng với Crystal Palace để quyết tâm tới Stamford Bridge.
 
Mục tiêu 50 triệu bảng bật đèn xanh cho Chelsea hình ảnh 2

Zaha muốn khoác áo Chelsea


Phía Palace đã đề nghị gia hạn hợp đồng mới, song cầu thủ sinh năm 1992 đã từ chối. Zaha đã đánh tiếng muốn ra đi. Ngôi sao 26 tuổi muốn hưởng một mức lương cao hơn, anh cũng muốn cập bến một CLB có tham vọng lớn để hy vọng giành những danh hiệu.

Ngoài Chelsea thì Tottenham cũng muốn có Zaha, song phía Chelsea sẵn sàng chi đủ 50 triệu bảng như Palace yêu cầu, trong khi đó Spurs chỉ chấp nhận chi tối đa 40 triệu bảng.

Cựu sao M.U đang rất háo hức được khoác áo Chelsea, nếu The Blues thực sự quyết tâm khả năng họ có được điều mình cần là rất cao. Với kinh nghiệm từng thi đấu ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ 26 tuổi sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập vào lối chơi của Chelsea.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X