Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu 50 triệu bảng báo tin vui cho Tottenham và Chelsea

Chủ Nhật 29/07/2018 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wilfried Zaha nói về tương lai, ngôi sao người Bờ Biển Ngà khẳng định anh có thể rời Crystal Palace ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Zaha có thể rời Crystal Palace ở Hè 2018


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Wilfried Zaha là cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của Crystal Palace. Cựu sao M.U đã ghi tới 9 bàn thắng và cung cấp 3 kiến tạo giúp đội chủ sân Selhurst Park trụ hạng thành công.
Wilfried Zaha nói về tương lai trước tin được Chelsea quan tâm hình ảnh

Zaha muốn rời Crystal Palace ở Hè 2018


Palace dự định thưởng lớn cho Zaha, theo đó họ muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ 26 tuổi. Ở bản hợp đồng mới anh sẽ được tăng lương đáng kể, cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ trở thành ngôi sao hưởng lương cao nhất trong đội hình đội bóng này.

Tuy nhiên, Zaha đã từ chối gia hạn hợp đồng với Crystal Palace. Báo chí Anh khẳng định cầu thủ sinh năm 1992 đang chờ đợi lời mời từ những đội bóng lớn, anh muốn cập bến một đội bóng giàu tham vọng để hướng đến những danh hiệu lớn.

Wilfried Zaha nói về tương lai, ngôi sao người Bờ Biển Ngà khẳng định anh có thể rời Crystal Palace ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Cụ thể, cầu thủ 26 tuổi đăng trên mạng xã hội Instagram: “Hè này, tôi có thể thực hiện một sự thay đổi lớn mang tính bước ngoặt”.

Sau đó cầu thủ 26 tuổi còn bỏ theo dõi Crystal Palace trên mạng xã hội Instagram, điều đó cho thấy anh muốn ra đi ở Hè 2018.

Chelsea và Tottenham muốn có Zaha

Hiện có rất nhiều đội bóng muốn có Wilfried Zaha, trong đó phải kể đến Chelsea. The Blues nhắm cầu thủ 26 tuổi trong trường hợp Eden Hazard ra đi. Pochettino cũng muốn Tottenham mua Zaha để nâng cấp khả năng tấn công biên.
Tottenham mua Zaha voi gia 40 trieu bang

Tottenham và Chelsea quan tâm Zaha


Crystal Palace tất nhiên là muốn giữ Zaha ở lại, song nếu buộc phải bán cầu thủ này đội chủ sân Selhurst Park muốn thu về tới 70 triệu bảng. Tuy nhiên, Chelsea và Tottenham chỉ chấp nhận chi tối đa 50 triệu bảng mà thôi.

Khi mà Zaha đã từ chối gia hạn hợp đồng và tuyên bố muốn ra đi, rất có thể Crystal Palace sẽ phải giảm giá bán ngôi sao của mình. Nếu Chelsea và Tottenham thực sự quyết tâm, nhiều khả năng họ sẽ thuyết phục được Palace bán Zaha với giá 50 triệu bảng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X