Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Zaha: Không trụ được ở M.U, nhưng có suất ở tuyển Anh!

Chủ Nhật 16/02/2014 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Telegraph, HLV trưởng đội tuyển Anh, Roy Hodgson sẽ điền tên tiền vệ Wilfried Zaha vào danh sách 30 cầu thủ chuẩn bị cho trận giao hữu với Đan Mạch vào tháng 3 tới.

Zaha được Roy Hodgson triệu tập vào đội tuyển Anh
Zaha được Roy Hodgson triệu tập vào đội tuyển Anh

.Trong cái rủi lại có cái may. Những tưởng việc phải phiêu bạt sang Cardiff sau khi không được David Moyes trọng dụng ở M.U sẽ khiến tương lai của Zaha trở nên u ám. Thế nhưng, may mắn đã đến với cầu thủ này khi được HLV Ole Gunnar Solskjaer đặt niềm tin.

Không phụ lòng ông thầy “có gương mặt trẻ thơ”, Zaha đã thể hiện phong độ khá tốt trong màu áo Cardiff. Anh nhanh chóng tạo được ấn tượng ngay ở trận đầu tiên, trong chiến thắng trước Norwich.

Chính vì điều đó mà Roy Hodgson đã quyết định triệu tập Zaha lên đội tuyển Anh, cùng một số cầu thủ trẻ đang chơi lên chân khác như Raheem Sterling, Nathan Redmond, Alex Oxlade-Chamberlain hay Andros Townsend để chuẩn bị cho trận giao hữu với Đan Mạch.

Trận đấu tới được xem là bài test đầu tiên để Roy Hodgson tìm thêm được những phương án mới, phục vụ cho mục tiêu tại World Cup 2014 của đội tuyển Anh: “Trận giao hữu tới sẽ là cơ hội để tôi có thể chọn ra những cầu thủ tài năng nữa cho đội tuyển Anh. Mục tiêu của tôi không chỉ là giành chiến thắng trước Đan Mạch, mà xa hơn nữa là World Cup”.

Đây thực sự là tin vui với Zaha. Thế nhưng chắc chắn M.U sẽ tỏ ra tiếc nuối, khi họ để một cầu thủ tài năng ra đi, dù dưới dạng cho mượn.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X