Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Zaha không ngạc nhiên khi thấy Wan-Bissaka bay cao ở MU

Chủ Nhật 29/03/2020 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zaha không ngạc nhiên khi thấy Wan-Bissaka thăng tiến mạnh mẽ ở Man United và cho rằng cầu thủ này có biệt danh “Nhện” là có lý do.
Man United đã chi ra 50 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ trẻ Wan-Bissaka ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. Đây là một canh bạc có tính toán của Quỷ đỏ đặt vào tiềm năng của ngôi sao 22 tuổi.

Wan-Bissaka chỉ thi đấu một mùa giải trọn vẹn ở Crystal Palace trước khi chuyển đến Man United. Nhưng cầu thủ người Anh không mất nhiều thời gian để chứng minh khả năng. Đối đầu với Wan-Bissaka ở những tình huống một đấu một thực sự là bài toán vô vọng với mọi cầu thủ.

Zaha không ngạc nhiên khi thấy Wan-Bissaka bay cao ở MU hình ảnh

Zaha không ngạc nhiên khi Wan-Bissaka bay cao ở MU


Zaha thừa nhận chính anh cũng gặp khó khăn trước Wan-Bissaka trên sân tập và không ngạc nhiên khi người đồng đội của mình thành công ở Man United.

“Wan-Bissaka rất giỏi. Vượt qua cậu ấy thật sự khó khăn. Tôi đã xem cậu ấy thi đấu ở Man United chưa ấy hả? Tôi có xem vài trận. Những gì tôi nghĩ về cậu ấy vẫn tương tự như trước đó.

Mọi thứ mà mọi người đang nói bây giờ, gọi cậu ấy là ‘Nhện’, thì chúng tôi cũng đã biết từ trước rồi. Có điều là bây giờ cậu ấy chơi trước toàn thể thế giới mà thôi. Chúng tôi vẫn hay nói về Wan-Bissaka trước đó nhưng thật tốt khi thấy cả thế giới đã biết tài năng của cậu ấy vào lúc này”.


Có thể nói, Wan-Bissaka đang là hậu vệ biên phòng ngự tốt nhất ở Premier League thời điểm hiện tại. Nhưng anh còn phải cải thiện ở khâu tấn công để thực sự trở thành một ngôi sao tầm cỡ thế giới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X