Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Zaha đã nói gì giúp Wan-Bissaka “sống tốt” tại MU?

Thứ Năm 24/10/2019 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đều là những ngôi sao của Crystal Palace và khoác áo MU tại những thời điểm khác nhau, Wilfried Zaha đã có những lời khuyên quý giá cho đàn em – hậu vệ Wan-Bissaka.
 

Zaha chia sẻ kinh nghiệm quý giá
 

Là bản hợp đồng cuối cùng của Sir Alex Ferguson, Wilfried Zaha nhận được sự kỳ vọng lớn tại Man United. Tuy nhiên, tiền vệ khi đó được chiêu mộ với giá 15 triệu bảng đã thất bại, và nhanh chóng trở về Palace. Tới mùa hè vừa qua, một trụ cột của Đại bàng là Aaron Wan-Bissaka cũng gia nhập Old Trafford, với những lời dặn dò từ tiền bối.
 
Chia sẻ về Zaha, hậu vệ đang khoác áo MU cho biết: “Tôi vẫn liên lạc với các đồng đội cũ. Họ vẫn cho tôi các lời khuyên trong những trận đấu và chúc tôi may mắn. Tôi vẫn nói chuyện với họ, đặc biệt là Zaha.

Zaha đã nói gì giúp Wan-Bissaka sống tốt tại MU hình ảnh

Zaha và Wan Bissaka khi đối đầu trên sân cỏ 


Mọi thứ ở đây rất khó khăn và nhiều áp lực. Anh ấy đã khuyên tôi hãy làm việc chăm chỉ và khiêm tốn. Những lời khuyên của anh ấy thực sự có ích cho tôi.”

Trước đó, Wilfried Zaha từng khẳng định anh gặp khó khăn với cuộc sống tại MU và không thể hoà nhập. Cầu thủ này khi đó mới chỉ 19 tuổi, sống ở thành phố Manchester một mình và xa gia đình. Cùng với đó, tin đồn ngủ với con gái HLV David Moyes khiến sự nghiệp của Zaha tại MU chấm dứt.
Sốc: Lý do thực sự khiến MU khủng hoảng là chơi… quá tốt?
Đó là chia sẻ rất bất ngờ từ trợ lý Mike Phelan của HLV Solskjaer, khi nói về tình hình hiện tại của đội bóng.
Solskjaer quyết tâm đưa MU dự C1 mùa sau bằng bất cứ giá nào
Trước chuyến làm khách tới Partizan vào đêm nay, HLV Solskjaer đã đặt mục tiêu lớn cho MU tại đấu trường Europa League.
Nhận định Partizan vs MU (23h55 ngày 24/10): Bộ mặt nào của Quỷ?
Rất có thể sau màn trình diễn khởi sắc đáng khích lệ ở trận derby nước Anh, thầy trò Ole Solskjaer sẽ chứng minh đó chỉ là một “tai nạn” và nhanh chóng trở lại...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X