Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Zaha đã có điểm cộng trong mắt David Moyes

Thứ Sáu 26/07/2013 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) – Màn trình diễn trong thời gian qua của tai năng trẻ Wilfried Zaha đã gây được ấn tượng mạnh với HLV David Moyes.

Không phải Persie, không phải Rooney và cũng không phải tài năng được nhắc đến liên tục Janurai, Zaha mới thực sự là cầu thủ gậy được ấn tượng nhiều nhất với HLV David Moyes trong thời gian qua.

Trong bối cảnh cả đội bóng chưa thể hiện được hết phẩm chất của mình, Zaha đã trở thành một luồng gió mới mẻ bên cánh phải của M.U nhờ vào tốc độ, kỹ thuật, sự xông xáo và thông minh của mình.

 David Moyes hồ hởi cho biết: “Zaha đã chứng tỏ được những phẩm chất của mình trong một trận cầu khó (Trận thua Yokohama). Tôi tin cậu ấy sẽ cón đi xa hơn nữa cùng Man Utd”.


Zaha đang làm người hâm mộ nhớ lại hình ảnh của CR7

Vui mừng trước phong độ và sựu bắt nhịp tương đối nhanh của cậu học trò nhưng ông cũng không quên nhắc nhở Zaha: “Các trận cầu ở Anh còn khó khăn hơn nữa, nhất là với những người trẻ như Zaha”.

Zaha đang làm cho người ta nhớ lại buổi ban đầu của Cristiano Ronaldo ở Old Trafford và người hâm mộ Man United hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một tương lai mới với cầu thủ trẻ người Anh này.

Không biết với tốc độ và kỹ thuật của mình, liệu Zaha có đánh bật được Valencia ra khỏi vị trí tiền vệ cánh phải trong mùa giải tới hay không nhưng chắc chắn anh sẽ là một phần trong kế hoạch xây dựng MU “mới” của David Moyes.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X