Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục ‘tịt ngòi’, mục tiêu của Arsenal đổ tại đồng đội

Thứ Bảy 21/09/2019 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Wilfried Zaha của Crystal Palace khẳng định không thể chơi ở mọi vị trí và kêu gọi các đồng đội nỗ lực nhiều hơn.

Mũi công của “Đại bàng” cảm thấy CLB đang đòi hỏi quá nhiều từ mình và muốn những người xung quanh thể hiện nhiều hơn.

Zaha đóng góp hạn chế


Crystal Palace hiên xếp thứ 12 tại Premier League và mới chỉ ghi được 3 bàn thắng sau 5 vòng đầu tiên của Premier League. 2 trong đó thuộc về tiền đạo Jordan Ayew và 1 thuộc về hậu vệ Patrick van Aanholt.

Liên tục ‘tịt ngòi’, mục tiêu Arsenal Wilfried Zaha đổ tại đồng đội hình ảnh
Wilfried Zaha chưa có phong độ cao mùa này

Ngôi sao được kỳ vọng nhất của họ là Wilfried Zaha chưa có đóng góp gì đáng kể, không bàn thắng và cũng không kiến tạo. Điều đó khiến tuyển thủ Bờ Biển Ngà nhận phải nhiều sự chỉ trích bởi có cảm giác anh vẫn tơ tưởng đến các ông lớn.

Mùa hè vừa qua, Zaha đã nhận được một số lời mời tới từ Tottenham, Everton và đặc biệt là Arsenal nhưng không thể ra đi. Ngay sau đó, cầu thủ 27 tuổi đã sa thải người đại diện của mình như một minh chứng cho sự thất vọng vì phải ở lại Crystal Palace.

Không phải lỗi ở mình


Phát biểu trên một diễn đàn dành cho người hâm mộ Palace, Zaha đã có phân trần: “Tôi không thể chơi ở mọi vị trí và đã làm hết những gì có thể trên sân”, cầu thủ chạy cánh sinh năm 1992 nói.

zaha
Cầu thủ người Bờ Biển Ngà yêu cầu đồng đội nỗ lực hơn

“Tôi nỗ lực 100%, nhưng đội bóng có 11 người trên sân và mọi người cần phải gánh vác. Tôi làm phần việc của mình, nhưng những người khác cần phải làm việc của họ.”

Dù thất vọng với câu chuyện chuyển nhượng bất thành, Zaha hứa rằng sẽ dành trọn tâm trí cho Palace khi còn ở đây. “Những gì đã xảy ra trong mùa hè đã kết thúc”, anh nói thêm. “Có những điều tôi nói đã không xảy ra và tôi không hài lòng về điều đó.”

“Nhưng tôi vẫn là cầu thủ của Palace và muốn chơi tốt tại CLB. Những người hâm mộ ở sau lưng và tôi luôn dành tình yêu cho Palace dù bất cứ điều gì xảy ra.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X