Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Zaha có khả năng tương tự Neymar

Chủ Nhật 24/05/2020 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Bolasie của Palace cho rằng Wilfried Zaha có khả năng tương tự Neymar.
Zaha và Bolasie đã cùng nhau tạo nên một cặp tiền vệ cánh ấn tượng ở Palace. Khả năng đi bóng của cả 2 cầu thủ này khiến hậu vệ đối phương đau đầu không ngớt.

Gần đây, Zaha đã được liên hệ rời khỏi Palace. HLV Emery thừa nhận từng muốn chiêu mộ cầu thủ người Bờ Biển Ngà khi còn ở Arsenal thay vì Nicolas Pepe. Và Bolasie cho rằng Zaha có đủ khả năng để chơi cho một đội bóng hàng đầu.

Zaha có khả năng tương tự Neymar hình ảnh

Zaha có khả năng tương tự Neymar


“Tôi nghĩ tôi từng phải dạy cậu ấy một vài thứ. Có một vài điều cậu ấy đã học được từ tôi. Khi tôi nói Zaha có khả năng của Neymar, mọi người hay phủ định điều đó. Nhưng khi theo dõi kỹ hơn, họ đều đồng tình với tôi.

Ở mọi mùa giải, Zaha đều vươn lên và chứng tỏ cậu ấy tốt hơn theo nhiều cách khác nhau. Cậu ấy kiến tạo cho đồng đội, kiến tạo cho mọi người ghi bàn, chuyền bóng nhanh hơn so với trước đây.

Tôi thấy một sự cải thiện trong lối chơi tổng thể của cậu ấy. Zaha giờ không chỉ còn là người rê bóng như mọi người nghĩ. Cậu ấy có thể nhìn thấy đường chuyền và chọc khe rất ổn”.


Bolasie rời Palace để gia nhập Everton năm 2016 và giờ đang chơi ở Sporting Lisbon theo dạng cho mượn. Dù không còn đá cùng nhau nhưng Bolasie cho biết anh và Zaha vẫn là những người bạn thân thiết.

“Kể từ khi gặp nhau, chúng tôi đã có một mối quan hệ khăng khít. Tôi biết các anh em của cậu ấy. Từ đó, chúng tôi như người trong gia đình.

Tôi rất vui khi thấy Zaha vươn đến đẳng cấp như hiện tại. Tôi cũng thường đưa ra cho cậu ấy lời khuyên. Việc được chơi bóng cùng cậu ấy thật tuyệt. Palace cũng xứng đáng được ghi nhận vì niềm tin đặt vào Zaha khi đưa cậu ấy trở lại từ Man United”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X