Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wilfried Zaha trách móc Arsenal vì lý do bất ngờ

Thứ Sáu 08/01/2021 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Wilfried Zaha đã lên tiếng trách móc Arsenal vì chiêu mộ Nicolas Pepe thay vì đưa anh tới sân Emirates ở Hè 2019.

Wilfried Zaha từng nghĩ đến việc khoác áo Arsenal


Hè 2019, tiền đạo Wilfried Zaha là một trong những mục tiêu hàng đầu của Arsenal. HLV Unai Emery khao khát chữ ký của cầu thủ sinh năm 1992, ông thậm chí còn trực tiếp trò chuyện khuyên cựu cầu thủ MU cập bến sân Emirates. Tuy nhiên, cuối cùng Arsenal chi 80 triệu euro mua Nicolas Pepe từ Lille.
Tiền đạo Wilfried Zaha trách móc Arsenal vì lý do bất ngờ hình ảnh

Zaha trách móc BLĐ Arsenal


Theo nhiều nguồn tin, Arsenal đã đàm phán với Crystal Palace vụ Wilfried Zaha nhưng hai bên không đi đến thống nhất. "Đại bàng" đòi 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình, họ muốn nhận được đủ số tiền này ngay lập tức. Arsenal đã không đáp ứng điều đó. Họ chuyển sang chiêu mộ Pepe bởi Lille cho "trả góp" số tiền 80 triệu euro thành nhiều lần.

Trong một phát biểu mới nhất, Wilfried Zaha đã lên tiếng trách móc Arsenal vì chiêu mộ Nicolas Pepe thay vì đưa anh tới sân Emirates ở Hè 2019. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà nói:

"Đúng là vào Hè 2019 HLV Unai Emery của Arsenal đã nói chuyện với tôi một vài lần. Ông ấy đánh giá cao tài năng của tôi, ông ấy muốn có sự phục vụ của tôi trong kế hoạch của mình. Arsenal là CLB giàu tham vọng, họ thường xuyên chơi ở cúp châu Âu, điều đó thôi thúc tôi".

"Tôi đã nói chuyện với BLĐ Crystal Palace, tôi nói rằng nếu có cơ hội tôi sẽ chuyển tới Arsenal. Tôi nghĩ rằng mình có thể kết hợp tốt với Emery, tôi có thể đóng góp nhiều thứ cho họ. Sau đó Arsenal đã quyết định chọn Nicolas Pepe, phải thừa nhận rằng điều đó khiến tôi thất vọng".

"Tôi không biết lý do tại sao Arsenal chọn Pepe thay vì mình, nhưng sau đó Emery đã gọi và xin lỗi tôi. Ông ấy nói rằng tiếc nuối vì không được hợp tác với tôi".
Arteta đăng đàn chỉ trích người đại diện của sao trẻ ArsenalArteta đăng đàn chỉ trích người đại diện của sao trẻ Arsenal
HLV Mikel Arteta đã lên tiếng đặt dấu hỏi về người đại diện của Balogun khi làm khó quá trình đàm phán dù Arsenal thể hiện thiện chí hợp tác.
Bất ngờ: Arsenal đang đứng... thứ 4 giải Ngoại hạngBất ngờ: Arsenal đang đứng... thứ 4 giải Ngoại hạng
Đua trụ hạng? Đứng đầu nhóm nửa dưới? Ứng viên vô địch Championship? Sai hết, Arsenal của HLV Mikel Arteta đang đường hoàng sắm vai Chú Tư Premier League.
Cố chấp tin vào Willian và Pepe có thể khiến Arsenal mất ngọc quýCố chấp tin vào Willian và Pepe có thể khiến Arsenal mất ngọc quý
Huyền thoại Ian Wright cho rằng Arsenal cần đảm bảo Emile Smith Rowe không trở thành Gnabry mới bởi cầu thủ này đang được ra sân quá ít.
Vừa rời Arsenal William Saliba đã mắc 2 sai lầmVừa rời Arsenal William Saliba đã mắc 2 sai lầm
Trung vệ William Saliba mắc sai lầm ngay trong trận ra mắt CLB Nice theo dạng cho mượn từ Arsenal, màn trình diễn không tốt của anh khiến đội bóng nước Pháp...
Người đại diện lên tiếng về khả năng Mesut Ozil rời ArsenalNgười đại diện lên tiếng về khả năng Mesut Ozil rời Arsenal
Trước những thông tin liên quan đến tương lai tiền vệ Mesut Ozil, người đại diện của anh, Erkut Sogut đã chính thức lên tiếng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X