Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Crystal Palace: “Zaha cần chuyển đến Arsenal”

Thứ Tư 21/08/2019 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn Crystal Palace, Nigel Martyn cho rằng Wilfried Zaha cần phải chuyển đến những CLB lớn như Arsenal bởi tầm vóc của anh đã được cải thiện.

Người cũ Crystal Palace đánh giá rất cao cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà và tin rằng khả năng của anh xứng đáng với những tên tuổi vĩ đại nhất.

Wilfried Zaha từng gia nhập Manchester United hè năm 2013 nhưng thất bại trong việc chứng tỏ khả năng tại đây. Trở lại Crystal Palace, tuyển thủ Bờ Biển Ngà ngày càng nâng cao trình độ và giờ đã là một trụ cột không thể thay thế của họ.

Huyền thoại Crystal Palace Wilfried Zaha cần chuyển đến Arsenal hình ảnh
Wilfried Zaha không thể gia nhập Arsenal hè này

Mùa trước, Zaha đã có nhiều màn trình diễn thăng hoa tại Palace. Cầu thủ 26 tuổi đóng góp 10 bàn thắng, 5 kiến tạo và đặc biệt những pha đi bóng tốc độ, lắt léo của anh luôn là nỗi khiếp sợ của hàng thủ đối phương.

Arsenal đã liên tục liên hệ với Palace và bản thân Zaha cũng hào hứng trong việc gia nhập CLB mà mình hâm mộ từ thuở nhỏ. Tuy nhiên, cho đến khi chiều mua của các CLB Premier League mùa này đóng lại, vẫn không có thỏa thuận nào được thực hiện.

Tháng 1 tới, sự quan tâm từ các ông lớn cho Zaha dự kiến sẽ khôi phục. Nigel Martyn thừa nhận rằng Palace có thể miễn cưỡng chia tay với trụ cột để anh đến với nơi thực sự phù hợp với trình độ của mình. “Nếu một cầu thủ muốn ra đi, dù không phải lợi ích tốt nhất cho CLB, nếu bạn cố gắng giữ cậu ta, một người không muốn cống hiến, mọi chuyện có thể phản tác dụng”, cựu thủ môn người Anh nói.

Wilfried Zaha
Martyn cho rằng khả năng Zaha ra đi không nhỏ

“Không phải Zaha muốn gây hại cho Crystal Palace. Cậu ấy yêu CLB này và chỉ muốn có cơ hội phát triển sự nghiệp, đến một CLB lớn hơn như Arsenal. Đó là CLB mà cậu ấy cần chuyển đến. Cậu ấy cần một CLB đầy thách thức cho Champions League bởi đó là tiêu chuẩn cậu ấy đang có.”

“Tôi không thấy Zaha tụt lùi và không cố gắng. Đó là cầu thủ dành tình cảm cho CLB và sẽ cống hiến hết mình khi còn ở lại. Tài chính của các CLB Premier League ngày càng mạnh hơn và hiển nhiên giá trị cầu thủ sẽ bị đẩy lên. Nhưng cuối cùng, phải có một mức giá hợp lý giữa người mua, kẻ bán.”

“Zaha là một phần quan trọng của Crystal Palace và đóng một vai trò lớn trong việc giúp họ duy trì vị thế tại Premier League trong vài năm qua. Không dễ để chấp nhận một người như vậy ra đi. Mặt khác, bạn không muốn cậu ấy ở đó để phấn đấu đạt đến cấp độ tương tự.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X