Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Zaha biến khách sạn thành bệnh viện dã chiến

Thứ Bảy 21/03/2020 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thêm một hành động đẹp nữa của sao Premier League, lần này là tiền vệ Wilfried Zaha giữa mùa dịch Covid-19.


Zaha cung cấp chỗ ở cho nhân viên y tế

Ngôi sao đang khoác áo Crystal Palace mới đây đã quyết định cung cấp nơi ở miễn phí cho nhân viên y tế, tại các khách sạn khu vực Notting Hill, Shoreditch và Aldgate mà anh sở hữu. Zaha hiện đang hưởng lương 130 nghìn bảng/tuần, và thừa nhận có những người bạn thân thiết đang làm việc tại NHS (Bộ Y tế và chăm sóc xã hội).

Chia sẻ về việc làm cấp thiết này, tiền vệ sinh năm 1992 lý giải: “Nếu bạn làm điều tốt, những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn. Tôi muốn tận dụng mọi cơ hội có thể để giúp đỡ mọi người, đặc biệt là trong thời điểm điên rồ này.

Wilfried Zaha

Hành động đẹp của tiền vệ Wilfried Zaha

Các nhân viên y tế đã làm việc của mình, và chúng ta cần đáp lại. Đó là cách chúng ta vượt qua dịch bệnh. Bất cứ ai có thể giúp đỡ hãy đứng lên và hành động.”

Trước đó, huyền thoại MU Gary Neville cũng cung cấp 176 phòng tại 2 khách sạn của mình làm nơi cách ly cho các nhân viên y tế. Chủ tịch Chelsea – Abramovich cũng có động thái đẹp tương tự, để các nhân viên có thể nghỉ lại khách sạn Millenium của mình tại SVĐ Stamford Bridge.

Trong thời gian này, mọi cầu thủ Premier League đều đang chung tay đóng góp cho cộng động. Như thủ thành Kasper Schmeichel của Leicester khẳng định: “Hãy làm tất cả những gì có thể để bảo vệ cho thế hệ người cao tuổi.”

Berbatov: MU đã đúng khi đặt niềm tin vào Solsa
Trong thời gian rảnh rỗi vì dịch bệnh, cựu sao Man United – Dimitar Berbatov đã dành lời ca ngợi HLV Solskjaer sau những chiến công gần đây.
Chống COVID-19 theo phong cách Eden Hazard…
Lo sợ ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, tiền vệ Eden Hazard đã có những động thái quyết liệt qua đó tự bảo vệ mình.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X