Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ bất ngờ báo tin vui cho MU

Thứ Bảy 20/04/2019 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wilfried Zaha báo tin vui cho MU. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà khẳng định anh muốn chơi bóng ở Champions League, chỉ cần Quỷ đỏ có vé dự C1 mùa tới họ sẽ sáng cửa chiêu mộ cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

MU quan tâm Wilfried Zaha


Trong quá khứ, tiền vệ Wilfried Zaha đã từng thất bại ở M.U. Sau đó anh trở lại Crystal Palace và đang là trụ cột không thể thay thế của đội bóng này. Trong những mùa giải gần đây, Zaha chơi cực tốt trên hàng công của “Đại bàng”.
 
Wilfried Zaha báo tin vui cho MU hình ảnh

MU quan tâm Wilfried Zaha


Mùa giải này anh đã có 9 pha lập công ở Ngoại hạng Anh. Tốc độ, kỹ thuật, khả năng qua người của ngôi sao sinh năm 1992 được đánh giá cao. Zaha cũng có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. Với sự ổn định của mình anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

MU muốn mua lại Wilfried Zaha, đó là thông tin được Mirror đăng tải. Theo đó, HLV Solskjaer đánh giá cao tài năng của ngôi sao 26 tuổi và muốn đưa anh trở lại Old Trafford. Man đỏ có thể chi 55 triệu bảng cho thương vụ này.


Zaha muốn chơi bóng ở Champions League


Wilfried Zaha báo tin vui cho MU. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà khẳng định anh muốn chơi bóng ở Champions League, chỉ cần Quỷ đỏ có vé dự C1 mùa tới họ sẽ sáng cửa chiêu mộ cầu thủ người Bờ Biển Ngà.
 
zaha

Zaha muốn chơi bóng ở Champions League


“Tôi vừa ký hợp đồng mới với Crystal Palace, tôi còn hợp đồng với đội bóng đến năm 2023 và tôn trọng điều đó. Tôi là một người rất tham vọng, tôi luôn muốn chứng tỏ bản thân mình. Chắc chắn tôi muốn chơi ở Champions League, đó là giải đấu mà bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn thi đấu”.

“Tuy nhiên, đó là chuyện của tương lai, còn ở thời điểm hiện tại tôi vẫn đang hạnh phúc ở Crystal Palace. Chúng tôi còn những trận đấu quan trọng phía trước, mục tiêu của tôi là ghi thật nhiều những bàn thắng giúp đội bóng giành những chiến thắng”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X