Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Zaha báo tin buồn cho các đại gia

Thứ Hai 01/01/2018 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Wilfried Zaha khẳng định anh sẽ không rời Crystal Palace vào tháng 1 tới.

Tiền vệ Wilfried Zaha đang trở thành mục tiêu của rất nhiều những đội bóng lớn. Chelsea, Arsenal, Man City và Tottenham đều đánh tiếng muốn có cầu thủ người Anh, thậm chí M.U cũng muốn mua lại cầu thủ này. Hiện cầu thủ sinh năm 1992 đang là một trong những trụ cột không thể thay thế của Crystal Palace, chính phong độ ấn tượng của tiền vệ này là một trong những lý do giúp đội chủ sân Selhurst Park thoát khỏi khu vực nguy hiểm.
Tien ve Wilfried Zaha bao tin buon cho cac dai gia hinh anh
Zaha được nhiều đội bóng lớn theo đuổi
Trong hệ thống chiến thuật được HLV Roy Hodgson vận hành, tiền vệ Zaha đóng vai trò rất quan trọng. Với tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng dứt điểm tốt, cầu thủ sinh năm 1992 hoàn toàn có thể tạo ra đột biến. HLV Hodgson khẳng định ông muốn giữ tiền vệ 25 tuổi ở lại, song ông thầy người Anh lo rằng cầu thủ này sẽ đi theo tiếng gọi của những đội bóng lớn. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Wilfried Zaha khẳng định anh sẽ không rời Crystal Palace vào tháng 1 tới.
M.U muốn dùng Pogba để chiếm lợi thế vụ Dybala
M.U đang hy vọng mối quan hệ tốt giữa Paul Pogba và tiền đạo Paulo Dybala sẽ giúp Quỷ đỏ chiếm lợi thế trong thương vụ này.
Zaha nói: “Tôi đang cảm thấy hạnh phúc ở Crystal Palace và không có ý định rời nơi này. Ở đây tôi được ra sân thường xuyên và nhận được sự ủng hộ rất lớn từ NHM. Tôi chưa nhận được lời đề nghị nào cả, tất cả đều là những tin đồn của báo giới. Ngay cả khi những đội bóng lớn có đánh tiếng muốn có tôi, tôi sẽ từ chối. Tôi muốn ở lại và giúp đội bóng trụ hạng thành công”.
Tien ve Wilfried Zaha bao tin buon cho cac dai gia hinh anh 2
Zaha tuyên bố không rời Crystal Palace
Tại vòng 21 Premier League, Palace đã có trận hòa 0-0 trước Man City. Nói về trận đấu này Zaha tiếp tục: “Trận hòa trước Man City đem lại sự tự tin rất lớn cho chúng tôi. Chúng tôi đã chơi cố gắng trong cả trận đấu và xứng đáng có được trận hòa. Palace cần tiếp tục giữ được sự ổn định như trong thời gian gần đây, nếu làm được điều đó tôi nghĩ rằng đội bóng sẽ trụ hạng thành công. Đây đang là giai đoạn quan trọng của mùa giải và chúng tôi vẫn đang chơi với tinh thần cũng như sự quyết tâm cao nhất”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X