Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zabaleta sẵn sàng giải bài toán bên phía cánh phải cho Man City

Thứ Sáu 02/11/2012 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Được biết, Pablo Zabaleta đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân cho The Sky Blues trong bối cảnh đội bóng này đang khủng hoảng vị trí hậu vệ cánh phải.

Mới đây, tin dữ đã đến với HLV Mancini khi Micah Richards dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu tới 4 tháng. Tuy nhiên, những kết quả chiếu chụp cho thấy vấn đề mà Richards mắc phải hoàn toàn giống với thủ quân Vidic của Man Utd. Chấn thương này đã khiến trung vệ người Serbia phải lên bàn mổ và nghỉ thi đấu tới 8 tháng. Điều đó đồng nghĩa với việc Micah Richards nhiều khả năng sẽ phải sớm nói lời chia tay với mùa giải năm nay.

Hậu vệ Zabaleta
Hậu vệ Zabaleta đã sẵn sàng cống hiến cho Man City trong chuyến
làm khách tới London
Đây là một sự tổn thất vô cùng to lớn đối với The Citizens khi ở mùa giải trước, không chỉ đảm nhận tốt nhiệm vụ phòng ngự, Micah Richards còn đặc biệt xuất sắc ở khả năng tham gia hỗ trợ tấn công. Ở giai đoạn lượt đi của mùa giải trước, hậu vệ cánh phải người Anh này chẳng khác nào một tiền đạo "ảo" của The Citizens khi ghi được rất nhiều bàn thắng cho đội bóng áo xanh da trời.

Tuy nhiên, ít nhiều thì vào lúc này, HLV Mancini cũng đã bớt đau đầu đi ít nhiều bởi Zabaleta đã kịp bình phục chấn thương và đang sẵn sàng trở lại trong trận đấu với West Ham. Điều đó có nghĩa rằng, HLV Mancini sẽ không có dịp sử dụng đến "người thừa" Kolo Toure như tuyên bố trước đó.

Zabaleta cho biết: "Tôi cảm thấy tốt. Tôi đã đang tập luyện với toàn đội và nghĩ rằng mình đủ thể lực để chơi bóng. Chúng tôi có 3 sự tổn thất nơi hàng thủ trong vòng 1 tháng qua nhưng thật tuyệt khi tôi đã có thể quay trở lại với đội bóng."

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X