Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zabaleta la làng: Welbeck định đá gãy chân tôi

Thứ Năm 27/03/2014 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pablo Zabaleta tin rằng, anh có thể bị gãy chân sau cú vào bóng thô bạo của Welbeck trong trận derby Manchester mới đây.

Pha va chạm giữa Zabaleta và Danny Welbeck
Pha va chạm giữa Zabaleta và Danny Welbeck

Danny Welbeck lao cả hai chân nhắm vào Zabaleta trong tình huống tranh cướp quyết liệt ở hiệp hai, khiến hậu vệ Man City phải nhờ đến sự chăm sóc của bác sĩ. Dẫu vậy, nếu xem lại đoạn băng quay chậm, dường như Welbeck không có chủ ý gây chấn thương cho Zabaleta, dù anh cũng bị phạt thẻ vàng cảnh cáo.

Ngoài việc công kích Welbeck, Zabaleta còn chỉ trích Fellaini, người đã cố tình chơi xấu anh bằng cùi trỏ. Tiền vệ người Bỉ may mắn không bị đuổi khỏi sân, dù trọng tài Michael Oliver chỉ đứng cách đó vài mét.

Zabaleta nói: "Đó đều là những tình huống xấu chơi của các cầu thủ M.U. Tôi đã xem lại băng ghi hình trong phòng thay đồ sau trận. Đaàu tiên là pha vào bóng cực kỳ nguy hiểm của Welbeck. Cảm thấy mình vẫn còn may mắn, vì cậu ta có thể đạp gãy chân tôi. Ở tình huống thứ hai, Fellaini đã chơi cùi trỏ. Đó rõ ràng là hành động cố tình cần phải phạt thẻ đỏ. Mặc dù vậy, tôi vẫn tôn trọng quyết định của trọng tài."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X