Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Zabaleta gửi lời "cảnh báo" Man United

Thứ Năm 26/04/2012 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Paolo Zabaleta tin rằng Man City đủ trình độ để đánh bại Man United, qua đó giành lại ngôi đầu bảng từ tay đối thủ cùng thành phố.

Hiện Man City đang kém Man United ba điểm trên BXH song mọi chuyện vẫn chưa chấm hết với đội bóng của Zabaleta khi derby thành Manchester sắp tới sẽ là cơ hội để đội bóng này tiếm ngôi. Một chiến thắng là đủ để Man City giành lại ngôi đầu bảng vì số bàn thắng bàn thua giữa Man City và Man United hiện đang chênh nhau.\\

Hậu vệ Zabaleta
Hậu vệ Zabaleta

Zabaleta cho biết: "Chúng tôi sẽ chơi với tinh thần như những trận đấu vừa qua. Chúng tôi cần phải thể hiện sự mạnh mẽ, tập trung vào những điều cần làm trên sân và cống hiến hết mình. Chúng tôi là một đội bóng mạnh và có đủ những yếu tố để chiến thắng. Tuy nhiên, bên cạnh sự chuẩn bị về lối chơi, chúng tôi cần có một thái độ thi đấu quyết tâm hơn 100%. Tôi tin chắc rằng nếu chúng tôi bước vào trận đấu với những yếu tố như vậy, chúng tôi có thể tạo ra sự khác biệt".

Cũng theo Zabaleta, Man City không bao giờ đầu hàng trong cuộc đua vô địch. Chính điều này đã giúp đội bóng của Zabaleta không "buông xuôi" khi để đối phương tạo khoảng cách tới tám điểm: "Thành thực mà nói sau trận thua Arsenal, chúng tôi đã nghĩ về những điều tồi tệ nhất. Chúng tôi từng trải qua cảm giác tồi tệ khi bị bỏ cách năm điểm. Song trận thua của Man United trước Wigan rồi trận hòa trước Everton trên sân nhà cho thấy trong bóng đá, niềm tin rất quan trọng."

"Chúng tôi xứng đáng cho một cơ hội vô địch. Chúng tôi đã nỗ lực bám đuổi và hãy chờ xem điều gì sẽ tới. Chúng tôi biết rõ tầm quan trọng của trận đấu tới. Man United là đội bóng chúng tôi phải đánh bại, đặc biệt là khi một chiến thắng sẽ giúp chúng tôi trở lại ngôi đầu bảng".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X