Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Zabaleta giải thích lý do Man United gục ngã trước West Ham

Thứ Hai 01/10/2018 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góp công lớn vào 3 điểm cuối tuần qua, hậu vệ Pablo Zabaleta chia sẻ sau trận thắng M.U với những lời rất hào hứng.


Zabaleta chia sẻ sau chiến thắng
 

Trên sân nhà, West Ham đã xuất sắc vượt qua đoàn quân của Jose Mourinho với tỷ số 3-1, qua đó đẩy đối thủ chìm sâu vào khủng hoảng. Cá nhân Zabaleta – người góp một pha kiến tạo trong trận đấu này, là một cầu thủ cũ của Man City. Bởi vậy, anh càng có lý do để vui mừng hơn nữa.
 
Chia sẻ sau chiến thắng, hậu vệ người Argentina cho biết: “Đây là khoảnh khắc tuyệt vời khi bạn đánh bại Man United. Các CĐV West Ham đã chờ đợi vào chiến thắng đầu tiên trên sân nhà, cùng màn trình diễn chất lượng của toàn đội. Tôi là một cầu thủ của West Ham và rất vui mừng cho người hâm mộ.”

Zabaleta chia sẻ sau trận thắng MU vòng 7 Premier League hình ảnh

Zabaleta chia sẻ sau trận thắng M.U


“Chúng tôi cần giành chiến thắng, trận hòa trước Chelsea là không may. Bởi vậy, hạ gục M.U là một điều tuyệt vời. Những gì chúng tôi thể hiện ở thời điểm này so với giai đoạn đầu mùa là rất khác nhau. Toàn đội đã tỏ ra chắc chắn trong khâu phòng ngự và nguy hiểm khi tấn công. Đây là một chiến thắng rất quan trọng.”
 
Bất bại 4 trận gần nhất, Zabaleta tiếp tục: “Để chơi tốt, bạn cần phải giữ được bóng, duy trì sự kiểm soát và chúng tôi đang muốn làm điều đó trong mọi trận đấu. Sơ đồ 4-3-3 đang giúp ích cho toàn đội, West Ham có sự cân bằng nơi tuyến giữa và bộ ba nguy hiểm phía trên. Anderson, Arnautovic và Yarmolenko đều rất tốc độ và có thể làm tổn thương đối thủ.”
 
“Khi mất bóng, chúng tôi đều giữ được vị trí của mình. Chúng tôi rất mạnh mẽ khi đối đầu với Man United, đó là những gì toàn đội đã làm được” – Zabaleta chia sẻ sau trận thắng M.U.  
 

Luke Shaw: “Đừng đổ lỗi cho Mourinho, hãy chỉ trích chúng tôi này”
Thất bại thảm hại trước West Ham vào cuối tuần qua, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang đối mặt với trát sa thải. Nhưng mới đây, Luke Shaw ủng hộ Mourinho...
Thua West Ham, Mourinho lên tiếng chỉ trích Martial
Trong trận đấu sớm nhất vòng 7 Premier League, Quỷ đỏ đã gục ngã trước West Ham, và Jose Mourinho chỉ trích Martial sau trận.
M.U liên tục thất bại: Sa thải Mourinho được chưa?
Có lẽ thông tin đang được người hâm mộ Quỷ đỏ mong chờ nhất vào lúc này, đó là bao giờ thì M.U sa thải Jose Mourinho?
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X