Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Zabaleta đòi hạ gục Barca tại thánh địa Nou Camp

Thứ Ba 17/03/2015 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Zabaleta của Man City muốn đánh bại Barca trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League để giành vé vào chơi ở vòng tứ kết.

Ngày 19/3, Man City sẽ hành quân đến Nou Camp để đối đầu với Barca trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Mặc dù cánh cửa đi tiếp của Man Xanh đã hẹp đi trông thấy sau thất bại 1-2 trong trận lượt đi, nhưng hậu vệ Zabaleta của Man City vẫn tự tin đội nhà sẽ ngược dòng thành công.

“Chúng tôi sẽ đối đầu với một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới. Thực sự thì nó không phải là điều dễ dàng, nhưng trong bóng đá không gì là không thể” – hậu vệ người Argentina cho biết.

“Bạn phải luôn trong tư thế sẵn sàng. Bởi vì, mọi thứ đều có thể thay đổi ở những trận đấu như thế này” – Zabaleta nói thêm.

Zabaleta doi ha guc Barca tai thanh dia Nou Camp hinh anh
Zabaleta của Man City tự tin hạ Barca

Mặc dù đang có phong độ không tốt trong thời gian gần đây, nhưng khi chứng kiến những trận đấu bất ngờ giữa Real Madrid với Schalke 04 và Chelsea với PSG, hậu vệ Zabaleta càng thêm tự tin hơn.

“Về mặt tinh thần, chúng tôi đang rất tập trung, nhưng nếu bạn nhìn vào những trận đấu giữa Real Madrid với Schalke 04 hay Chelsea với PSG, nó cho thấy bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá” – Zabaleta tự tin.

“Đó là lý do tại sao chúng tôi cần phải đi đến Barca với sự tin và niềm tin lớn nhất, Man City sẽ thi đấu tốt nhất có thể để giành chiến thắng trong trận đấu này. Chúng  tôi muốn tiến vào vòng trong”- Zabaleta nói thêm.

Không ai đánh thuế giấc mơ của Zabaleta và các đồng đội của anh, nhưng để lội ngược dòng thành công trước Barca ngay tại Nou Camp là điều rất khó, nhất là khi đội bóng xứ Catalan đang thi đấu rất xuất sắc.

Trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Barca vs Man City diễn ra vào lúc 2h45 ngày 19/3 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý vị độc giả chú ý theo dõi.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X