Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Youri Tielemans có bến đỗ mới

Chủ Nhật 11/06/2023 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi rời Leicester theo dạng chuyển nhượng tự do, tiền vệ Youri Tielemans đã quyết định sẽ cập bến Aston Villa ở Hè 2023.

Youri Tielemans là một trong những trụ cột của Leicester trong vài mùa giải gần đây, anh là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng hỗ trợ tấn công tốt. Hợp đồng giữa cầu thủ người Bỉ và Leicester đáo hạn ở Hè 2023, “Bầy cáo” nhiều lần đàm phán gia hạn nhưng không thành công. 

Leicester đã chính thức xuống hạng sau một mùa giải sa sút thảm hại, và hiển nhiên, hàng loạt ngôi sao lớn cũng sẽ tìm cách tháo chạy khỏi King Power. Youri Tielemans đã quyết định không gia hạn, anh sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Youri Tielemans
Youri Tielemans cập bến Aston Villa theo dạng chuyển nhượng tự do

Suốt thời gian qua, Tielemans đã được liên kết với nhiều câu lạc bộ lớn như Arsenal, MU hay Tottenham. Tuy nhiên, cầu thủ này lại quyết định cập bến Aston Villa. Trang chủ Aston Villa vừa đưa ra thông báo, họ đã chính thức chiêu mộ thành công Tielemans dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Theo đó, Tielemans sẽ chính thức là người của Aston Villa vào ngày 1/7, ngay sau khi bản hợp đồng giữa anh với Leicester hết hạn. Theo tiết lộ, Tielemans ký hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Villa Park, anh sẽ nhận lương khoảng 80.000 bảng/tuần. 

Aston Villa sẽ có vé dự Europa Conference League mùa tới, và họ đang tích cực nâng cấp đội hình. Sau cầu thủ người Bỉ, đội bóng này hứa hẹn sẽ còn đưa về thêm nhiều bản hợp đồng chất lượng. 

Đây là một món hời lớn dành cho đoàn quân của HLV Unai Emery, bởi Tielemans hiện được đánh giá khá cao về mặt chuyên môn. Sau cầu thủ người Bỉ thì James Maddison cũng sẽ sớm rời Leicester, anh hiện được Tottenham và Newcastle quan tâm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X