Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Youri Tielemans lên tiếng về tương lai ở Leicester

Thứ Ba 20/09/2022 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Youri Tielemans đã có những chia sẻ về tương lai. Anh hiện được một vài đội bóng lớn quan tâm. 

Hè năm nay, tiền vệ Youri Tielemans trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. MU, Arsenal và Liverpool là những đội bóng theo đuổi cầu thủ người Bỉ. Hợp đồng giữa cầu thủ 25 tuổi với Leicester chỉ còn thời hạn đến Hè 2023, những đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh chấp nhận chi 25 đến 30 triệu bảng.

Youri Tielemans len tieng ve tuong lai o Leicester

Youri Tielemans lên tiếng về tương lai ở Leicester

 

Đã có thời điểm tưởng như Youri Tielemans sẽ rời King Power, anh từng bị HLV Brendan Rodgers đẩy lên băng ghế dự bị vì muốn rời đi. Nhưng cuối cùng “Bầy cáo” đã giữ chân thành công ngôi sao của mình. Trong cuộc họp báo mới nhất, tiền vệ 25 tuổi cho biết: 

“Tôi sẽ không nói quá nhiều về tình hình hợp đồng của mình vào lúc này. Gia đình tôi rất hạnh phúc khi ở Leicester và điều đó rất quan trọng. Tôi không rời đi vào mùa Hè vì tôi luôn nói rằng phải có dự án phù hợp. Chỉ vì mọi thứ hiện nay đang trở nên tồi tệ hơn tại Leicester, không có nghĩa là tôi hối tiếc khi ở lại”.

“Tôi đang ở năm cuối hợp đồng với Leicester, đó là sự thật. Việc đàm phán gia hạn là công việc cho người đại diện của tôi. Cuối cùng thì tôi sẽ quyết định. Đã có cuộc thảo luận về các CLB khác nhau, nhưng tôi sẽ không đi sâu vào vấn đề đó”.

Leicester đang xếp bét bảng ở Ngoại hạng Anh với chỉ 1 điểm sau 7 trận, họ đứng trước nguy cơ phải xuống hạng. Nhiều khả năng những đội bóng lớn sẽ tiếp tục đàm phán chiêu mộ Tielemans khi phiên chợ Đông 2023 mở cửa vào tháng 1 tới đây.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X