Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Youri Tielemans đưa Jhon Duran lên mây

Thứ Tư 23/10/2024 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Youri Tielemans cho biết đồng đội của anh tại Aston Villa, Jhon Duran, có mọi thứ sau khi anh ghi bàn trong chiến thắng ấn tượng 2-0 trước Bologna. 

Hành trình đầy cảm hứng của Aston Villa tại Champions League vẫn tiếp tục khi họ đánh bại đội bóng Serie A Bologna để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng sau 3 trận đấu. Đội bóng của Unai Emery đã đánh bại Young Boys với tỷ số 3-0 trong trận mở màn Champions League vào tháng 9, sau đó đánh bại Bayern Munich với tỷ số 1-0 tại Villa Park vào đầu tháng này.

Jhon Dura đã ghi bàn thắng quyết định ngày hôm đó, và anh tiếp tục lập công trong chiến thắng 2-0 trước Bologna. John McGinn đã phá vỡ thế bế tắc bằng một cú đá phạt ngay sau khi hiệp một kết thúc, trước khi Duran lập công ở phút 80. 

Jhon Duran ghi ban trong chien thang moi nhat cua Aston Villa tai Champions League

Jhon Duran ghi bàn trong chiến thắng mới nhất của Aston Villa tại Champions League.

 

Đây là bàn thắng thứ 7 của Duran trong mùa giải này. Cầu thủ người Colombia này được đồn đoán sẽ chuyển đến Chelsea và West Ham vào mùa hè, anh hiện cũng được cho là lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Chứng kiến đồng đội tỏa sáng, Youri Tielemans đã lên tiếng khen ngợi, anh nói:

“Duran có mọi thứ. Anh ấy có kỹ thuật, có thể giữ bóng và có thể dứt điểm hoặc làm tường tốt. Anh ấy là một tiền đạo toàn diện. Anh ấy vẫn đang phát triển. Duran có thể tốt hơn nữa, anh ấy có thể là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất, chúng tôi vui mừng khi có anh ấy”.

Duran để cảm xúc lấn át khi anh bị Ollie Watkins thay thế ngay sau khi ghi bàn, đá vào ghế trong khu vực nghỉ của đội sau khi bị Emery thay ra. Tielemans nói khi được hỏi về phản ứng của Duran: “Anh ấy thực sự hài hước. HLV không quan tâm. Ông ấy biết mọi người đều muốn chơi. Đó là một phần của các trận đấu”. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X