Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Youri Tielemans chuẩn bị gia nhập Arsenal

Thứ Sáu 28/10/2022 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn The Experss cho hay, MU ngày một xa cơ hội ký Youri Tielemans của Leicester khi tiền vệ này chuẩn bị cập bến Arsenal vào mùa Hè tới đây.

Hè 2022, Youri Tielemans là một trong những mục tiêu hàng đầu của Arsenal. Pháo thủ chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này, nhưng Leicester từ chối bán ngôi sao của mình. Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến Hè 2023, và đội chủ sân King Power vẫn hy vọng có thể giữ chân ngôi sao người Bỉ.

Tuy nhiên, khả năng Leicester gia hạn thành công với Youri Tielemans là không cao. Cầu thủ này đang thất vọng với tình hình của “Bầy cáo”, anh quyết định sẽ rời đi để tìm kiếm một CLB mới. Tielemans sẽ không rời Leicester vào tháng 1, thay vào đó anh sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2023.

Youri Tielemans chuan bi gia nhap Arsenal

Youri Tielemans chuẩn bị gia nhập Arsenal

Nguồn The Experss cho hay, MU ngày một xa cơ hội ký Youri Tielemans của Leicester khi tiền vệ này chuẩn bị cập bến Arsenal vào mùa Hè tới đây. Ban đầu, Pháo thủ còn có thêm sự cạnh tranh từ Juventus nhưng Lão bà hiện đã chuyển sự chú ý sang Sergej Milinkovic-Savic (Lazio).

Arsenal đã bí mật đàm phán và được cho là đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Bỉ, họ được cho là sẽ ký hợp đồng 4 năm với tiền vệ này ở Hè 2023. Với việc Tielemans chuẩn bị tới Arsenal, MU sẽ buộc phải chuyển hướng sang những thương vụ mới.

Man đỏ cũng quan tâm Tielemans, nhưng bây giờ họ sẽ phải trở lại vụ De Jong của Barca. HLV Erik ten Hag vẫn đánh giá cao khả năng của học trò cũ và muốn làm việc với anh ở sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X