Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Toure ra yêu sách: Chỉ ở lại Man City nếu được làm… huyền thoại

Thứ Năm 23/04/2015 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Yaya Toure của Man City đang khiến dư luận phải xôn xao khi liên tiếp đưa ra những yêu sách để có thể đồng ý gắn bó với đội chủ sân Etihad.

Tien ve Yaya Toure cua Man City lai ra yeu sach de dong y o lai hinh anh
Yaya Toure sẽ chỉ ở lại nếu được coi là huyền thoại của Man City?

Manchester City đang trải qua một mùa giải đáng quên khi họ gần như đã trắng tay trên tất cả các mặt trận. Không chỉ dừng lại ở đó, Ban lãnh đạo đội chủ sân Etihad còn phải đau đầu với những vấn đề ở trong nội bộ. Chiếc ghế HLV của Manuel Pellegrini ở mùa sau vẫn đang là một câu hỏi lớn, trong khi đó mới đây, tiền vệ Yaya Toure của Man City cũng tiếp tục “làm mình làm mẩy” trước khi đưa ra quyết định có gắn bó tương lai của mình với nửa xanh thành Manchester hay không.

Cụ thể vào hôm qua, người đại diện của cầu thủ người Bờ Biển Ngà, Dimitri Seluk đã có thêm những phát biểu về tương lai thân chủ của mình. Theo đó, Toure sẽ chỉ ở lại đội bóng nếu được thừa nhận là một huyền thoại ở sân Etihad: “Chúng tôi đang nhận được rất nhiều lời đề nghị dành cho Yaya, nhưng trước hết chúng tôi phải nói chuyện với đại diện của Manchester City trước đã. Mọi người nghĩ rằng anh ấy ở lại vì tiền nong nhưng đó không phải là điều mà chúng tôi quan tâm. Nếu Man City không muốn có anh ấy thì cũng chẳng có vấn đề gì cả. Tôi muốn có một người đứng ra nói rõ ràng rằng họ muốn Yaya ở lại Manchester City. Cậu ấy là một huyền thoại ở CLB, mọi CĐV đều yêu quý cậu ấy bởi cậu ấy đã giúp đội bóng làm nên lịch sử.”

Hiện tại, hợp đồng của Toure với Man xanh vẫn còn hiệu lực trong 2 năm nữa, tuy nhiên ngay từ lúc này Ban lãnh đạo đội ĐKVĐ Premier League đã phải sốt sắng lên tiếng chiều lòng cầu thủ con cưng sau khi cựu tiền vệ của Barcelona liên tiếp “mặt nặng mày nhẹ” với cuộc sống và sự nghiệp trong màu áo xanh. Tuy nhiên nói gì thì nói, cũng không dễ để Toure có thể tìm cho mình một bến đỗ mới vào lúc này, bởi lẽ sẽ có rất ít CLB có đủ khả năng chi trả khoản lương lên tới hơn 1 triệu bảng/tháng cho một cầu thủ năm nay đã 32 tuổi.

Ở mùa giải năm nay, tiền vệ Yaya Toure của Man City đã thi đấu cực kỳ sa sút và làm ảnh hưởng rất nhiều tới thành tích của đội bóng. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền vệ số 42 mới chỉ có 8 bàn thắng ở giải Ngoại hạng, thành tích kém hơn rất nhiều so với con số 20 bàn mà anh ghi được ở mùa trước. Điều này cũng là một phần nguyên nhân khiến Man City rơi xuống vị trí thứ 4 và gần như đã không còn cơ hội bảo vệ ngôi vô địch Premier League.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X