Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Young và Smalling rủ nhau trở lại vào tuần tới

Thứ Bảy 13/10/2012 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Man Utd  đang đón nhận những tin vui khi bộ đôi Ashley Young và Chris Smalling đã sẵn sàng ra sân trong cuộc đối đầu với Stoke City vào ngày 20/10 tới đây. Bên cạnh đó, tiền vệ chạy cánh Atonio Valencia cũng có thể ra sân cùng đồng đội sau chấn thương gặp phải tại trận đấu với Newcastle vừa qua.

HLV Alex Ferguson liên tục có được những tin vui với sự trở lại của tiền vệ Ashley Young và trung vệ trẻ Chris Smalling sau giai đoạn hồi phục chấn thương. Trong buổi tập hồi tháng 7, Smalling đã gặp phải một chấn thương khá nặng ở bàn chân. Điều này đã khiến trung vệ trẻ người Anh buộc phải lên bàn mổ và chỉ có thể trở lại vào giữa tháng 10. Ở mùa giải năm ngoái, Smalling đóng vai trò khá quan trọng ở hàng phòng ngự của Man Utd khi Sir Alex liên tục sử dụng anh trong vai trò hậu vệ cánh thay vì vị trí trung vệ sở trường của cầu thủ này.

ashley young
Người hâm mộ Man Utd sẽ lại được chứng kiến Ashley Young thi đấu.

Còn đối với trường hợp của Ashley Young, tiền vệ chạy cánh này chỉ gặp một chấn thương nhẹ ở đầu gối sau chiến thắng 3-2 của Man Utd trước các cầu thủ Fulham tại Old Trafford. Và theo thông tin nhận được từ báo chí Anh, cựu tiền vệ của Aston Villa sẽ chính thức ra sân trong đội hình chính của Quỷ Đỏ trong cuộc đối đầu với CLB Stoke City tới đây. Sự trở lại của Young có thể mang tới cho HLV Ferguson nhiều sự lựa chọn hơn ở khu vực tuyến giữa khi "lão tướng" Ryan Giggs liên tục mắc sai làm trong các trận đấu gần đây do vấn đề tuổi tác.

Không những thế, nhiều khả năng Atonio Valencia cũng sẽ ra sân vào tuần tới, trong khi đó nỗi lo hàng phòng ngự vẫn hiện lên cho Sir Alex. Trung vệ đội trưởng Nemanja Vidic sẽ phải vắng mặt dài hạn và chỉ có thể trở lại luyện tập sau 2-3 tháng nữa. Đây là một tổn thất rất đáng tiếc của Man Utd vì trung vệ người Serbia vừa trở lại không lâu sau khi bình phục hoàn toàn chấn thương dây chằng đầu gối ở mùa giải năm ngoái.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X