Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Young và Fellaini chắc chân ở M.U?

Thứ Hai 13/04/2015 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng ấn tượng 4-2 của M.U trước Man City, HLV Louis van Gaal của M.U đã dành lời khen tới Ashley Young và Marouane Fellaini.


M.U đang có phong độ rất cao ở những vòng đấu gần đây, chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp của Quỷ đỏ giúp họ vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH. Với phong độ ấn tượng của mình đội bóng chủ sân Old Trafford gần như đã có được một vị trí trong Top 4, qua đó mở ra cơ hội vô địch, dù là rất nhỏ. Trận tiếp Man City tại Old Trafford ở vòng 32 Premier League NHM Quỷ đỏ rất mong đội bóng của họ sẽ trả được món nợ đã vay ở trận lượt đi, qua đó hoàn thành mục tiêu giành vé dự Champions League.
HLV Louis van Gaal cua M.U khen Young va Fellaini hinh anh
Young và Fellaini được đảm bảo tương lai ở M.U
M.U đã có một trận đấu thăng hoa khi đánh bại đối thủ 4-2, chiến thắng này giúp Quỷ đỏ tiếp tục củng cố vị trí thứ 3 và đến gần hơn với việc giành vé dự Champions League. Mặc dù bị dẫn trước nhưng M.U đã có cú lội ngược dòng thành công, những Ashley Young, Marouane Fellaini, Mata và Chris Smalling là những cầu thủ ghi bàn cho M.U. Sau trận đấu, tiền vệ Young xứng đáng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với 1 bàn thắng và một đường kiến tạo. Tiền vệ Fellaini cũng chơi đầy mạnh mẽ ở tuyến giữa và cũng đóng góp một bàn thắng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Van Gaal của M.U đã dành lời khen tặng tới hai cầu thủ này. Nhà cầm quân người Hà Lan chia sẻ: “Young đã có một trận đấu tuyệt vời, cậu ấy xứng đáng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn và những đóng góp của cậu ấy ở trận đấu này. Chắc chắn NHM M.U cũng sẽ thấy rằng Fellaini có một trận đấu rất tốt, cậu ấy đã ghi bàn và chơi rất tốt ở tuyến giữa. Tôi cần phải cảm ơn họ và tất cả những cầu thủ khi đã cống hiến một trận đấu tuyệt vời."

Với những lời khen ngợi của HLV Van Gaal, tương lai của cả Ashley Young và Marouane Fellaini đang rất rộng mở tại Old Trafford. Đã có thời điểm những cầu thủ này được dự đoán sẽ phải rời khỏi M.U, tuy nhiên với những gì đang thể hiện cả Young và Fellaini sẽ là những trụ cột của Quỷ đỏ ở mùa giải tới.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X