Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Young tiết lộ lý do Rashford tiến bộ nhanh chóng

Thứ Năm 09/11/2017 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ashley Young cho rằng tinh thần quyết tâm chiến đấu không ngừng nghỉ là nguyên nhân chính đằng sau thành công của Rashford trong thời gian qua.
Young tiet lo ly do Rashford tien bo nhanh chong hinh anh
Rashford được đàn anh Ashley Young khen ngợi hết lời

Sau khi lọt vào đội hình chính của Man United cách đây hai năm, Rashford đã vươn lên khá nhanh chóng tại sân Old Trafford. Mùa này, anh đã được xuất phát thường xuyên hơn bên cạnh bản hợp đồng đắt giá Romelu Lukaku trên hàng công. Hiện tại, Rashford đang có thành tích 7 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Mới đây, Ashley Young đã lên tiếng chia sẻ về sự thăng tiến khá nhanh chóng của cầu thủ trẻ người Anh. Và tiền vệ kỳ cựu của Man United không tỏ ra ngạc nhiên khi thấy Rashford ngày càng trưởng thành và thi đấu tốt hơn.

“Tôi đã để ý cậu ấy kể từ khi cậu ấy được gọi lên đội một của Man United. Cậu ấy đã lập tức được trao cơ hội ra mắt đội bóng và đã gây ấn tượng mạnh kể từ thời điểm đó. Cậu ấy luôn một cầu thủ có tài năng đặc biệt. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ còn tiến những bước dài trong sự nghiệp.
Martial chia sẻ nguyên nhân mặt khó đăm đăm
Trong lần được triệu tập lên ĐT Pháp mới đây, tiền đạo Anthony Martial đã chia sẻ lý do anh ít khi cười.

“Dù đang có một vị trí khá chắc chắn ở đội một nhưng Rashford vẫn giữ đôi chân trên mặt đất và không ngừng học hỏi. Mục tiêu duy nhất của cậu ấy là tiến bộ hơn mỗi ngày. Tôi nghĩ là HLV luôn phải kéo cậu ấy ra khỏi sân tập mỗi ngày vì quyết tâm của cậu ấy quá lớn. Tôi cảm thấy rất vui khi chứng kiến một cầu thủ trẻ mang trong mình ý chí nung nấu để trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

Khi mới được thi đấu cho đội một của Man United, Rashford đã gây ấn tượng trong vai trò tiền đạo cắm. Khả năng chạy chỗ thông minh cùng những pha bứt tốc ấn tượng của cầu thủ 20 tuổi luôn khiến các đối thủ phải bất ngờ. Tuy nhiên, Rashford không thể có được vị trí tiền đạo cắm mơ ước dưới thời HLV Jose Mourinho. Năm ngoái, chiến lược gia người Bồ đã đưa về Ibrahimovic còn năm nay là Lukaku. Điều đó khiến cho Rashford phải đá cánh thường xuyên hơn và bị giới hạn khá nhiều cơ hội phát triển. May mắn cho M.U khi Rashford là một cầu thủ tài năng và có thể thích nghi tạm ổn với sự thay đổi này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X