Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Young bày tỏ hy vọng được ở lại MU

Thứ Hai 10/12/2018 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ashley Young mới lên tiếng khẳng định mong muốn ở lại Man United và hy vọng sẽ sớm nhận được một bản hợp đồng mới từ CLB.
Vào cuối mùa giải này, Ashley Young sẽ trở thành cầu thủ tự do vì hết hạn hợp đồng với Man United. Năm ngoái, Young cũng ở tình trạng tương tự nhưng đã thể hiện đủ tốt để đội bóng gia hạn hợp đồng với anh thêm 1 năm.

Và Young hy vọng điều này sẽ lặp lại trong năm 2019. Dù vậy, cầu thủ người Anh cũng thừa nhận rằng việc có được hợp đồng mới hay không phụ thuộc hoàn toàn vào những màn trình diễn của anh.

Young bày tỏ hy vọng được ở lại MU hình ảnh

Young hy vọng được ở lại Man United


Khi được hỏi về tương lai, Young cho biết: “Điều đó phụ thuộc vòa CLB. Tôi cảm thấy mình vẫn còn sung mãn như năm 21 tuổi. Khi mà đôi chân của tôi còn giúp tôi lên công về thủ ổn định, tôi sẽ rất vui nếu được ở lại đây”.

Young đã cập bến Man United từ năm 2011 và ra sân hơn 200 lần cho đội bóng. Trong quãng thời gian đó, anh đã giành được danh hiệu Premier League, FA Cup, League Cup và Europa League.

Young hy vọng sẽ cùng Man United giành nhiều danh hiệu trong tương lai bởi kỳ vọng tại sân Old Trafford đang ngày một tăng.

“Khi bạn gia nhập một đội bóng như Man United, nếu bạn chưa biết lịch sử ở đây thì bạn sẽ biết nó sau 1 tuần. Bạn sẽ cảm nhận được điều đó và bạn biết được tầm cỡ của đội bóng này. Với tôi, đây là đội bóng lớn nhất thế giới.

Tôi biết lịch sử đội bóng, các cầu thủ trong đội cũng biết. Mục tiêu chính luôn là giành các danh hiệu và đó là những gì đội bóng hướng đến. Khi bạn bước vào bảo tàng của đội, nhìn thấy những danh hiệu mà đội bóng giành được thì bạn sẽ muốn trở thành một phần của nơi đây.

Tôi đã là một phần trong những danh hiệu giành được trong vài năm đầu ở đội bóng. Giờ tôi 33 và gần 34 nhưng khao khát của tôi không thay đổi. Tôi vẫn muốn giành danh hiệu và đó cũng là điều mà các cầu thủ trong đội mong muốn vào lúc này”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X