Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng MU rời nước Anh, chuẩn bị ra mắt CLB mới

Thứ Sáu 17/01/2020 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ashley Young ký hợp đồng với Inter Milan trong ít giờ tới, cầu thủ người Anh đang trên đường tới Italia ký hợp đồng với đội bóng thành Milan.

Ashley Young sắp là người của Inter Milan


Mùa giải năm nay, mặc dù đeo băng thủ quân của MU nhưng Ashley Young không cạnh tranh được vị trí đá chính. Ngôi sao sinh năm 1985 lúc này chỉ tìm kiếm cơ hội ra sân ở những giải đấu cúp, anh không còn chiếm được sự tin tưởng của HLV Solskjaer.
 
Ashley Young ký hợp đồng với Inter Milan hình ảnh

Young sắp tới Inter Milan


Ngôi sao 34 tuổi đã nghĩ đến chuyện ra đi để được thi đấu nhiều hơn, ngay lập tức Inter Milan đã vào cuộc. HLV Conte đánh giá cao tài năng và kinh nghiệm của Young, ông muốn làm việc với cầu thủ này ở Italia.

Đội bóng thành Milan được cho là đã đàm phán với cả MU và Ashley Young, họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cựu sao Aston Villa. Cụ thể, Inter Milan ký hợp đồng 2 năm rưỡi với cầu thủ người Anh, số tiền họ bỏ ra chỉ vào khoảng 2 triệu euro.

Ashley Young ký hợp đồng với Inter Milan trong ít giờ tới, cầu thủ người Anh đang trên đường tới Italia ký hợp đồng với đội bóng thành Milan. Theo The Sun, Young không xuất hiện trong buổi tập mới nhất của MU. Cầu thủ 34 tuổi được cho là đã ra sân bay để chuẩn bị ký hợp đồng với đội bóng của Serie A. 

Trong những trận đấu gần đây của MU, Ashley Young không góp mặt. Ngôi sao người Anh vắng mặt trong chiến thắng 4-0 trước Norwich, anh cũng không ra sân trong trận đá lại vòng 3 FA Cup với Wolves. Young hiện đã gắn bó với MU trong 8 năm rưỡi, ra sân gần 300 lần. Nhiều khả năng đây sẽ là mùa giải cuối cùng của anh ở Old Trafford. 

Mới đây, Dimitar Berbatov lên tiếng về tương lai Ashley Young, cựu sao MU khẳng định Quỷ đỏ không cần làm mọi cách để giữ chân cầu thủ người Anh.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X