Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Young: "Rashford sẽ trở thành tiền đạo hay nhất thế giới"

Chủ Nhật 20/01/2019 03:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ashley Young vừa lên tiếng nhận định rằng Rashford hoàn toàn có thể trở thành tiền đạo hay nhất thế giới trong tương lai.
Rashford luôn được xem là một trong những cầu thủ tiềm năng vượt trội. Van Gaal là người trao cho Rashford cơ hội và cầu thủ này được đánh giá có thể vươn xa trong tương lai.

Nhưng đến thời Mourinho, Rashford phải làm quen nhiều hơn với nhiệm vụ ở hành lang cánh cũng như ghế dự bị. Phải đến khi Solskjaer trở lại sân Old Trafford, sao trẻ người Anh mới được đá tiền đạo một cách thường xuyên. Và anh đã đáp trả niềm tin của ông thầy bằng những màn trình diễn ấn tượng.

Young ca ngợi Rashford sau siêu phẩm vào lưới Brighton hình ảnh

Young ca ngợi Rashford sau siêu phẩm vào lưới Brighton


Mới nhất là trận đấu với Brighton. Rashford đã ghi bàn thắng quan trọng nâng tỉ số lên thành 2-0. Và cũng nhờ bàn thắng đó mà Quỷ đỏ có được 3 điểm sau khi đội khách có bàn rút ngắn tỉ số do công của Pascal Gross.

Giờ đây, Rashford đã tự phá thành tích ghi bàn của chính mình ở Premier League khi chạm mốc 8 bàn thắng. Và sau trận đấu với Brighton, Young đã lên tiếng khen ngợi người đàn em hết lời.

“Rashford sở hữu tài năng khó tin. Tôi đã nói điều đó khi cậu ấy còn ở đội trẻ. Cậu ấy có một tương lai rạng ngời phía trước và có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Ở pha ghi bàn, tôi thấy cậu ấy đã mất thăng bằng nhưng vẫn tung ra được 1 cú sút tuyệt vời”.


Chia sẻ sâu hơn về trận đấu, Young cho hay: “Tôi nghĩ toàn đội đã chơi hay trong 70 phút. Những cơ hội mà chúng tôi tạo ra đáng lẽ có thể trở thành bàn thắng thứ 3. Ở 1 vài thời điểm, bạn cần phải thi đấu quyết tâm và vượt qua những trận đấu như thế này. Hôm nay chúng tôi đã thể hiện được điều đó.

Khi họ ghi bàn, chúng tôi bị dồn vào chân tường. Nhưng chúng tôi vẫn tạo ra cơ hội và chúng tôi vui mừng với chiến thắng này. Chúng tôi đã có 7 chiến thắng dưới thời Ole. Khi bạn đang tràn đầy tự tin, bạn có thể chiến thắng tất cả các trận đấu”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X