Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Young nói gì sau trận hòa thất vọng của M.U trước Huddersfield?

Thứ Hai 06/05/2019 00:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ quân M.U đã không giấu nổi vẻ mặt thất vọng sau khi đội nhà chỉ có nổi 1 điểm trong trận đấu với đội bóng cuối bảng Huddersfield Town.

Young phát biểu sau trận Huddersfield 1-1 MU

M.U mất vé dự đấu trường Champions League sau trận hòa 1-1 đầy thất vọng trước đội bóng đã xuống hạng Huddersfield Town ở vòng đấu áp chót giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2018/19.

Đây thực sự là điều vô cùng thất vọng khi mà họ đã trắng tay ở mùa giải này. Có thể nói là 6 năm kể từ ngày Sir Alex giải nghệ, M.U vẫn chưa thể trở lại thời hoàng kim với những David Moyes, Louis van Gaal, Jose Mourinho và giờ tới lượt Ole Solskjaer.

Young phát biểu sau trận Huddersfield 1-1 MU hình ảnh
Ashley Young và M.U tiếp tục trải qua một trận đấu thất vọng tại Premier League

Nói về việc chính thức bị đánh bật khỏi tốp 4, đội trưởng Ashley Young đã không giấu nổi sự thất vọng. Ngôi sao người Anh chia sẻ với Sky Sports: "Đó thực sự là một cú sốc với M.U. Tôi vẫn thường nói trong nhiều năm qua là mục tiêu của các cầu thủ M.U là cạnh tranh và chinh phục các danh hiệu.

Quả thực M.U đã có được rất nhiều những chiếc cúp trong những năm qua nên khi không thể kết thúc trong tốp 4, tôi nghĩ đó thực sự là một điều rất thất vọng. Đã tới lúc các cầu thủ M.U cần phải thay đổi. Tất cả cần nhìn lại mình để trở lại với quyết tâm chinh phục danh hiệu trong mùa giải mới".

Nói thêm về trận hòa vừa qua, Ashley Young cho biết thêm: "Đây là lần cuối các CĐV Huddersfield Town được chứng kiến đội bóng của họ được thi đấu ở Premier League. Đó là lý do họ đã biến trận đấu thành một ngày hội thực sự.

Các cầu thủ Huddersfield rõ ràng bị áp lực. Và khi bạn có bàn thắng sớm, mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn trong 20 phút sau đó. Tuy nhiên chúng tôi đã không tận dụng được điều đó, để họ có bàn gỡ. Nếu như M.U có bàn thắng thứ hai, mọi chuyện có lẽ đã kết thúc".

Ashley Young và các đồng đội sẽ đá trận cuối cùng của mùa giải này gặp Cardiff trên sân nhà. Trước một đối thủ cũng đã xuống hạng, thầy trò Solskjaer có cơ hội lớn giành 3 điểm. Đó sẽ là lời chào tốt nhất mà họ dành cho CĐV sau một mùa giải thất bại trên mọi mặt trận.

Highlight Huddersfield vs Man Utd

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X